'Tách' khỏi Brad Pitt, mẹ con Angelina Jolie phải trị liệu tâm lý

06/10/2016 09:47 GMT+7

(iHay) Sau khi chia tách khỏi Brad Pitt, Angelina Jolie và các con đã bắt đầu tiến hành trị liệu tâm lý để đối phó với đổ vỡ gia đình.

(iHay) Sau khi chia tách khỏi Brad Pitt, Angelina Jolie và các con đã bắt đầu tiến hành trị liệu tâm lý để đối phó với đổ vỡ gia đình.

Cả Brad Pitt, Angelina Jolie và các con của họ đều đang phải đối phó với chấn thương tâm lý sau cuộc hôn nhân tan vỡ - Ảnh: Reuters
Một nguồn tin thân cận chia sẻ với tạp chí People ngày 5.10, hai tuần sau khi nộp đơn li dị Brad Pitt, Angelina Jolie “giữ mình mạnh mẽ vì các con”. Dường như không chỉ Brad Pitt mà cả Angelina Jolie và bọn trẻ đều đang phải đấu tranh để đối phó với cuộc sống sau khi chia tách.
Người bạn tiết lộ Angelina Jolie và các con của cặp đôi đang bắt đầu tiếp nhận trị liệu vì “chấn thương tâm lý”.
Trong bài viết trên trang bìa People, nhiều nguồn tin kể chi tiết hậu trường đàm phán căng thẳng khi li hôn, trận chiến cuối cùng trên máy bay riêng gây ồn ào và việc chuyển nhà, giữ con của cặp đôi.
Angelina Jolie và các con rất hạn chế ra khỏi ngôi nhà đang thuê - Ảnh: REX/Shutterstock
Nữ diễn viên 41 tuổi hiện đang cùng các con sống tạm trong căn biệt thự thuê tại Malibu. Tránh truyền thông, bọn trẻ chỉ quanh quẩn trong khuôn viên nhà, xem phim và chơi ở vườn, hồ bơi.
Angelina Jolie cố gắng để Maddox (15 tuổi), Pax (12 tuổi), Zahara (11 tuổi), Shiloh (10 tuổi) và cặp sinh đôi Vivienne, Knox (8 tuổi) cảm thấy mọi chuyện bình ổn nhất có thể. Chỉ số ít người được tiếp cận gia đình họ như anh trai Angelina là James Haven và một vài người bạn thân thiết nhất.
“Cô ấy đã làm những gì mà cô ấy phải làm để bảo vệ an toàn cho bọn trẻ”, nguồn tin cho biết.
Người bạn chia sẻ: “Họ không rời khỏi nhà thuê nhiều ngày. Điều đó rất khó khăn đối với họ. Họ thích nhiều hoạt động và giải trí nên thật khó để chỉ ở nhà không… Mấy đứa nhỏ hơn còn không hiểu chuyện gì đang xảy ra”.
Trong khi đó, Brad được cho là vẫn ở biệt thự tại Los Feliz, không xa chỗ mẹ con Angie. Hiện, tâm trạng và tinh thần ngôi sao Allied cũng không được tốt. Nam diễn viên “hoàn toàn gục ngã và đau khổ bởi những sự kiện diễn ra vài tuần qua, cả về việc chúng được miêu tả sai như thế nào và việc chúng có thể đe dọa khả năng hồi phục và vượt qua của gia đình anh ấy”.
Chỉ số ít người được tiếp cận mẹ con họ như anh trai Angelina là James Haven và một vài người bạn thân thiết nhất - Ảnh: REX/Shutterstock
Người bạn thân thiết nói: “Brad yêu các con hơn mọi thứ trên đời và chúng có ý nghĩa hơn mọi thứ đối với anh ấy. Anh ấy sẽ làm mọi điều để giữ chúng, bây giờ và luôn luôn là thế”.
Gần đây, mặc dù không có yêu cầu từ cơ quan cảnh sát hay Cục Gia đình và trẻ em, Brad vẫn tình nguyện xét nghiệm ma túy và rượu để chứng minh sự trong sạch đồng thời đính chính một số thông tin sai lệch cho rằng anh say nên đánh con, dùng ma túy nên nóng giận thất thường và thiếu kiểm soát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.