Tài tử Alec Baldwin kể chuyện đóng 'cảnh nóng' với bạn diễn vị thành niên

07/04/2017 12:41 GMT+7

Trong cuốn hồi ký vừa ra mắt, Alec Baldwin bộc bạch chuyện đóng cảnh nóng cùng bạn diễn 17 tuổi và xung đột với nhà sản xuất.

Đó là vào năm 2006, khi Alec Baldwin đóng bộ phim Mini’s First Time với nữ diễn viên Nikki Reed. Bộ phim xoay quanh đời sống tình dục phóng túng của một thiếu nữ tên Mini, có quan hệ bất chính với cha dượng của mình. Alec Baldwin khi ấy 47 tuổi, không hề nghĩ đến việc hỏi tuổi bạn diễn Nikki Reed. Mãi đến sau khi quay xong những cảnh quan trọng, ông mới “tá hỏa” khi biết bạn diễn chỉ mới 17 tuổi và đã rất tức giận với nhà sản xuất, cho rằng họ đã cố giấu nhẹm thông tin này đi.
Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Nhà sản xuất của bộ phim, Dana Brunetti, đã nhanh chóng phản pháo trên Twitter, khẳng định rằng không hề có chuyện nam tài tử bị lừa đóng cảnh nóng với bạn diễn chưa đủ tuổi. Brunetti nhấn mạnh, Baldwin hoàn toàn biết rõ Nikki Reed khi ấy chỉ mới 16 (chứ không phải 17) và vẫn đồng ý bấm máy như thường.
Trả lời phỏng vấn với trang Hollywood Reporter, Brunetti bức xúc: “Khi đọc những dòng ấy, tôi cứ kiểu, "Cái quái gì thế này?". Tất nhiên anh ta biết bạn diễn của mình mấy tuổi. Đó là lý do không có cảnh khỏa thân nào trong phim. Tôi nghĩ anh ta nhập vai Trump nhều quá nên giờ không còn phân biệt nổi thật giả nữa rồi”.
Và dĩ nhiên, toàn bộ câu chuyện Alec Baldwin nổi giận với nhà sản xuất là không hề có thật, như Brunetti đã khẳng định. Ngay sau đó, đạo diễn Nick Guthe cũng lên tiếng: “Chúng tôi đều biết Nikki chỉ mới 16 nên đã gặp riêng để chắc rằng cô ấy đảm nhận nổi vai diễn. Trong lúc quay phim, vì mới 16 tuổi, Nikki nói năng và hành xử theo cách trẻ vị thành niên thường làm. Những lúc Alec không hòa hợp được với bạn diễn, tôi vẫn thường nhắc nhở: Cô bé chỉ mới 16 thôi mà”.
Alec Baldwin hiện nổi tiếng với vai trò người đóng giả ông Trump trong chương trình Saturday Night Live và là diễn viên lồng tiếng cho nhân vật “nhóc trùm” trong Boss Baby
Baldwin ngay sau đó đã đáp trả Brunetti bằng những dòng tweet vô cùng giận dữ: “Tôi chỉ mới biết cô ấy 16 khi nói chuyện với người làm tóc vào cuối buổi quay phim. Ông đã giấu nhẹm mọi việc”.
Một nhà sản xuất khác của bộ phim, Evan Astrowsky, cũng góp tiếng vào: “Vậy mà tôi định bầu cho anh làm Tổng thống vào năm 2020. Anh mất một phiếu của tôi rồi”.
Lời qua tiếng lại khiến cuộc tranh cãi đến giờ vẫn chưa ngã ngũ trên Twitter. Dù không rõ thực hư câu chuyện ra sao, nhưng Baldwin đã lôi kéo được sự chú ý của dư luận hướng đến cuốn hồi ký vừa ra mắt của ông với tựa đề Nevertheless.
Ngoài vụ lùm xùm kể trên, ông còn kể chuyện gặp gỡ Harrison Ford, trong đó Baldwin không tiếc lời chê bai Ford là “một gã đàn ông thấp bé, đờ đẫn”, khen ngợi nam diễn viên đoạt Oscar Ben Affleck “là một chàng hoàng tử thứ thiệt”. Ông cũng đề cập đến hàng loạt các tên tuổi như diễn viên gạo cội Anthony Hopkins, ngôi sao hạng A Matt Damon hay nữ ca sĩ người Mỹ Whitney Houston. Bên cạnh đó, ông cũng hồi tưởng chuyện mình suýt chết vì sử dụng ma túy quá liều vào thập niên 80.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.