'Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa' đổi tên khi chiếu tại Việt Nam

11/07/2017 17:30 GMT+7

Bản truyền hình Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa với sự tham gia của Dương Mịch, Triệu Hựu Đình sẽ lên sóng màn ảnh nhỏ với tên gọi Tình thiên thu.

Tình thiên thu xoay quanh mối tình giữa Thái tử Cửu Trùng Thiên - Dạ Hoa và Thượng thần Bạch Thiển của Thanh Khâu. Trong lần phong ấn kẻ thù Kình Thương, Bạch Thiển trúng phải tà thuật, bị phong ấn tiên thuật cùng ký ức, trở thành người phàm trần có tên Tố Tố.
Tình cờ, Tố Tố đã gặp thái tử Dạ Hoa trong lốt rắn đen khi chàng xuống trần diệt trừ yêu quái. Vì yêu người con gái phàm trần ấy, Dạ Hoa đã liều lĩnh lộ nguyên hình người, cùng cô kết duyên dưới trần. Thế nhưng bí mật này cuối cùng bị bại lộ, Tố Tố bị bắt lên Cửu Trùng Thiên và chỉ giữ được mạng sống do đang mang thai con của Dạ Hoa. Để bảo vệ Tố Tố, Dạ Hoa vờ như không quan tâm đến cô, nhưng lại vô tình tạo điều kiện cho Tố Cẩm, người tương tư mình nhiều năm, có cơ hội hại Tố Tố. Tố Cẩm không chỉ cướp đi đôi mắt của Tố Tố mà còn là nguyên nhân gián tiếp khiến Tố Tố nhảy xuống Tru Tiên đài. Về sau, Bạch Thiển qua được tình kiếp và được thăng lên làm Thượng thần, quyết định uống vong tình để quên đi mối tình đau khổ với Dạ Hoa. Ba trăm năm sau, hai người gặp lại ở Đông Hải. Dạ Hoa nhận ra Bạch Thiển, muốn theo làm bạn, nối lại tiền duyên…
Bộ phim đã đạt hơn 30 tỉ lượt xem trực tuyến tại Trung Quốc
Tình thiên thu quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng Hoa ngữ như Bạch Thiển (Dương Mịch), Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình), Bạch Phượng Cửu (Định Lệ Nhiệt Ba), Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang)… Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa của Đường Thất Công Tử nhưng khán giả hâm mộ cảm thấy hài lòng do kịch bản không thay đổi cốt truyện, chỉ thêm thắt và chỉnh sửa lại một số tình tiết để làm rõ ngụ ý hành động của các nhân vật. Sau khi gây sốt tại đại lục, mới đây, bản điện ảnh với sự tham gia của Lưu Diệc Phi và Dương Dương cũng được thông báo ngày ra rạp vào tháng 8 tới.
Bộ phim cổ trang Tình thiên thu có độ dài 58 tập, sẽ lên sóng VTV3 bắt đầu từ ngày 19.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.