Tấn Beo bất ngờ tiết lộ về mối tình bí mật với ca sĩ Uyên Trang

28/11/2016 12:08 GMT+7

Làm khách mời trong chương trình Ca sĩ giấu mặt, Tấn Beo tiết lộ rằng cách đây hơn mười năm, anh và nữ ca sĩ Uyên Trang đã nảy sinh tình cảm khi cả hai thường xuyên chạy sô tỉnh với nhau.

Tập 10 của chương trình Ca sĩ giấu mặt vừa lên sóng vào tối 27.11 trên kênh THVL1. Ca sĩ Uyên Trang tham gia chương trình với tư cách làm khách mời đặc biệt, là giọng ca “giấu mặt” để khán giả trổ tài suy đoán giữa những người chơi, ai mới là ca sĩ thật.
Trong chương trình, khán giả được dịp cười ngất khi chứng kiến những màn tung hứng duyên dáng giữa MC Trường Giang với những người bạn nổi tiếng của Uyên Trang: danh hài Tấn Beo, diễn viên Minh Luân, ca sĩ Lâm Vũ, nhạc sĩ Thái Hùng, ca sĩ Vũ Hà, ca sĩ Quách Thành Danh, nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh và ca sĩ Hàn Thái Tú.
Gây chú ý nhất trong tập 10 là sự thú nhận của danh hài Tấn Beo về mối tình bí mật cách đây hơn mười năm với ca sĩ Uyên Trang. Anh tâm sự rằng ngày xưa anh và Uyên Trang thường xuyên chạy sô tỉnh cùng nhau, anh diễn, cô hát và không biết từ lúc nào cả hai đã nảy sinh tình cảm đặc biệt dành cho người còn lại.
Những người bạn của Uyên Trang cười ngất trước những màn tung hứng duyên dáng giữa cô và MC Trường Giang

Sau thời gian “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”, nữ ca sĩ Duyên phận thường rủ anh đi ăn… ốc và tâm tình. Tuy nhiên, chuyện tình yêu của họ chẳng đi đến đâu vì theo “anh Ba” khoảng thời gian đó Uyên Trang rất mập, còn anh thì nhan sắc quá đỗi bình thường, cả hai không ai hài lòng về ngoại hình của người còn lại.
Cả hai quyết định dừng lại và giữ vững tình bạn đẹp đẽ qua ngần ấy năm. Đến nay cho dù công việc, lịch ghi hình bận rộn thế nào, chỉ cần người đẹp lên tiếng, nam danh hài không ngại ngần sắp xếp để ở bên cạnh. Trước tình tiết câu chuyện đầy bất ngờ và nghe có vẻ như đùa của Tấn Beo, MC Trường Giang hoang mang đặt nghi vấn với Uyên Trang thì được cô xác minh đó là sự thật, khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên và cảm thấy tiếc nuối cho một mối tình dang dở.
Uyên Trang ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi phong thái trình diễn khi thì nóng bỏng, lúc lại dịu dàng, đằm thắm
Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm, lúc ấy khi chia tay nhau, cặp đôi đã có một ước hẹn rằng: “khi nào em hết mập và anh hết lùn thì chúng ta nối lại tình xưa”. Tuy nhiên, thời gian trôi mau, Uyên Trang đã sở hữu vóc dáng thon thả, quyến rũ, còn “người xưa” thì không cao thêm được chút nào nên đành “hữu duyên vô phận”. Lời bộc bạch của Uyên Trang khiến khán giả và dàn khách mời cười nghiêng ngả.
Tham gia chương trình Ca sĩ giấu mặt, Uyên Trang cũng tâm sự chân thành về lý do đưa cô tới với con đường ca hát. Bén duyên với âm nhạc từ những năm 15 tuổi, Uyên Trang được biết đến với hình mẫu ca sĩ theo đuổi dòng nhạc pop, dòng nhạc thị trường. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi phong thái trình diễn khi thì nóng bỏng, lúc lại dịu dàng, đằm thắm. Trong sự nghiệp ca hát của mình, nữ ca sĩ có chất giọng Sopralo đặc biệt này đã giành được nhiều giải thưởng danh giá trong đó có giải Mai Vàng năm 2011 cho hạng mục ca sĩ hát nhạc truyền thống cách mạng và âm hưởng dân ca.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.