Tăng Thanh Hà: 'Tôi đã cưỡi lên lưng cọp, không thể bỏ ngang'

29/09/2016 09:48 GMT+7

Tối 28.9, Tăng Thanh Hà đã khai trương nhà hàng thứ ba của mình. Mát tay trong kinh doanh nhưng khi nói về việc trở lại với phim ảnh, 'ngọc nữ' không khỏi tiếc nuối...

Với vẻ đẹp trong sáng, thanh thoát và nét diễn xuất tự nhiên, Tăng Thanh Hà từng rất được khán giả yêu mến qua các phim như Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Mỹ nhân kế... và được mệnh danh là "ngọc nữ" của làng phim Việt. Tuy nhiên, từ khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012, Tăng Thanh Hà gần như vắng bóng khỏi showbiz. Thỉnh thoảng cô chỉ xuất hiện trong một số sự kiện của gia đình hoặc những người bạn thân thiết. Điều đó đã khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.
Trong buổi khai trương nhà hàng thứ 3 của mình, Tăng Thanh Hà cũng không giấu được sự nuối tiếc của mình dành cho phim ảnh bởi lẽ nghề diễn xuất đã mang đến cho cô rất nhiều thứ và đó cũng là một trong những đam mê lớn. Tuy nhiên, "ngọc nữ" cho biết cô biết sức mình, làm cái gì cũng cần tập trung tối đa, sẽ không thể làm tốt hết nếu theo đuổi cả hai con đường.
"Tôi xin cảm ơn những đạo diễn đã yêu thương và dành niềm tin vào tôi tới thời điểm này. Nhưng có lẽ, thời điểm này, tôi cần tập trung cho kinh doanh, vì tôi đã “cưỡi lên lưng cọp”, không thể bỏ ngang được", người đẹp chia sẻ.
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường (bìa trái) đến chúc mừng Tăng Thanh Hà
Trà My Idol và Diễm My 9X
Đây là nhà hàng thứ 3 của Tăng Thanh Hà trong vòng 2 năm qua, bên cạnh thương hiệu thời trang mang tên mình. Có thể thấy, ngoài bận rộn với việc gia đình và cậu con trai hơn 1 tuổi thì phần lớn thời gian "ngọc nữ" đã dành hết cho việc kinh doanh.
Đến chúc mừng Tăng Thanh Hà là hàng loạt nhân vật nổi tiếng trong showbiz như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, NTK Đỗ Mạnh Cường, Trà My Idol... và đặc biệt là dàn diễn viên trong Mỹ nhân kế gồm Thanh Hằng, Phạm Anh Khoa, Diễm My 9X…
Dàn diễn viên Mỹ nhân kế đến chúc mừng Tăng Thanh Hà
"Mai Thị" Diễm My hội ngộ "Linh Lan" Tăng Thanh Hà
Trà My Idol chia sẻ: "Để từ bỏ mọi hào quang của showbiz, trở thành một người kinh doanh nghiêm túc và có được thành công như Tăng Thanh Hà không hề đơn giản. Tôi luôn coi đây là một tấm gương đáng trân trọng để mình học hỏi".
Người mẫu Quang Tuyến, người đã đồng hành cùng Tăng Thanh Hà trong suốt 10 năm qua cũng tiết lộ: "Với Tăng Thanh Hà, không bao giờ có chuyện ầm ĩ. Cô ấy sẽ làm việc lặng lẽ và sẽ chỉ chia sẻ khi mọi việc thành công. Hà có quá nhiều thứ cám dỗ, như có gia đình hạnh phúc, có cậu con trai nhỏ để chăm sóc, có điều kiện kinh tế vững vàng để không phải quá trăn trở, có cả một sự nghiệp nghệ thuật mà nhiều người ngưỡng mộ và quá nhiều những lời mời đóng phim… nhưng cô ấy đã không từ bỏ. Với Hà, tôi nghĩ, thành công có lẽ không phải là kiếm được thật nhiều tiền, mà là cô ấy đang theo đuổi ước mơ của mình và dần dần đạt được những thành quả từ đam mê nghiêm túc và lâu dài ấy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.