Tập 6 ‘Game of Thrones 7’ tràn lan trên mạng vì bị HBO… chiếu nhầm

17/08/2017 09:59 GMT+7

Sự cố hi hữu này không biết là tin vui hay tin buồn đối với các fan hâm mộ cuồng nhiệt của sê ri truyền hình giả tưởng đình đám.

Tờ Independent cho biết vận xui đang tiếp tục tìm tới với HBO khi mới đây nội dung tập 6 của Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) mùa 7 đã bị phát tán tràn lan trên mạng.
Không giống như lần bị hack vào đầu tháng 8, sự cố lần này là do chính nhà đài HBO Tây Ban Nha và Na Uy đã… chiếu nhầm tập phim này.
Cư dân mạng ở hai đất nước châu Âu cho biết tập 6 đã bị phát sóng trên màn ảnh nhỏ ít nhất 1 tiếng đồng hồ. Trên mạng xã hội, rất nhiều người đã chia sẻ hình ảnh, các đoạn clip và thậm chí là phát trực tiếp trước khi bị gỡ xuống vì vấn đề bản quyền.
Đây không phải là lần đầu tiên Game of Thrones mùa 7 rơi vào tình cảnh đáng buồn này. Trước đó, vào đầu tháng này, đại diện HBO cho biết họ bị tin tặc tấn công và lấy cắp đi 1TB dữ liệu. Nhiều nguồn tin cho biết trong số đó có cả kịch bản của rất nhiều tập phim Game of Thrones mà nhà đài này chưa phát sóng.
Ngay sau đó, ngày 5.8, tập 4 có tựa đề The Spoils of War của bộ phim đã bị phát tán trên mạng. Tuy nhiên, nguyên nhân lại được xác định là do một nhân viên của India Star, đối tác của HBO gây ra trước khi nhóm hacker nói trên kịp có động thái gì.
Dù HBO luôn than thở về việc thường xuyên bị các hacker dòm ngó nhưng có vẻ như nhân viên của nhà đài này thậm chí còn gây họa tày trời hơn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.