T-ara ngạc nhiên trước món hoa huệ và vỏ mướp xào giòn của Việt Nam

13/03/2016 19:53 GMT+7

Chuyên gia ẩm thực Võ Quốc, người trực tiếp hướng dẫn và làm món ăn cho các thành viên T-ara đã có những chia sẻ thú vị về quá trình làm việc cùng hai cô gái xinh đẹp đến từ Hàn Quốc.

Chuyên gia ẩm thực Võ Quốc, người trực tiếp hướng dẫn và làm món ăn cho các thành viên T-ara đã có những chia sẻ thú vị về quá trình làm việc cùng hai cô gái xinh đẹp đến từ Hàn Quốc.

Hai thành viên Hyo Min và Bo Ram vừa thích thú, vừa ngạc nhiên trước món ăn Việt NamHai thành viên Hyo Min và Bo Ram vừa thích thú, vừa ngạc nhiên trước món ăn Việt Nam
Trưa nay 13.3, hai thành viên Hyo Min và Bo Ram của nhóm T-ara đã có buổi học cách làm và thưởng thức các món ăn Việt tại Nhà hàng Món Ngon của chuyên gia ẩm thực Võ Quốc. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi lịch trình của nhóm nhạc đình đám này tại Việt Nam.
Trong buổi ghi hình này, cả hai thành viên đều mặc áo dài và tỏ ra rất thích thú trước ẩm thực Việt. Trong khi đó, chuyên gia ẩm thực Võ Quốc lại rất ngạc nhiên trước độ "sành ăn" của các cô gái đến từ xứ kim chi. 
Tiết lộ với PV Thanh Niên, anh Võ Quốc cho biết: "Không biết cả hai có tìm hiểu trước ẩm thực Việt trước khi sang đây không nhưng trong suốt quá trình làm món và thưởng thức, cả hai đều có những hiểu biết về ẩm thực khiến tôi khá bất ngờ".
Theo chuyên gia ẩm thực Võ Quốc, trong buổi ghi hình, anh đã hướng dẫn Hyo Min và Bo Ram làm món gỏi cuốn và salad (gồm tép nhảy, bông điên điển và bông so đũa). "Dù các loại bông thường có vị đắng, thậm chí nhiều người Việt còn không thích ăn nhưng cả hai đều tỏ ra rất thích thú thử các món lạ và cho rằng những thực phẩm có vị đắng thì sẽ rất tốt. Hai thành viên cũng cho biết ở Hàn Quốc, họ từng ăn thử các món Việt Nam như phở, gỏi cuốn... nhưng hôm nay, khi tự tay làm món gỏi cuốn, cả hai rất thích thú vì không ngờ nguyên liệu cho món này lại phong phú như vậy", anh Võ Quốc chia sẻ.
Đặc biệt, theo đầu bếp Võ Quốc, trong hai thành viên có một người nấu ăn khá giỏi, từng động tác thực hiện món ăn rất bày bản, thậm chí không thua gì đầu bếp chuyên nghiệp.
Hyo Min và Bo Ram thướt tha áo dài trong buổi ghi hình
Đầu bếp Võ Quốc (bìa phải) hướng dẫn hai thành viên làm món ăn Việt
Cả hai rất thích thú với nguyên liệu phong phú của món gỏi cuốn
Sau khi làm xong hai món gỏi cuốn và salab, Hyo Min và Bo Ram bày tỏ mong muốn dùng bữa trưa ngay tại nhà hàng. Chuyên gia ẩm thực Võ Quốc đã quyết định thực hiện một mâm cơm theo phong cách cung đình với các món: bào ngư trộn gỏi, cơm trộn cung đình và rau xào giòn tiến vua làm từ bông huệ và vỏ mướp.
Riêng với món rau xào giòn tiến vua, hai thành viên T-ara tỏ ra rất thích thú vì không những lạ miệng mà còn đẹp mắt. Chính vì thế, sau khi dùng xong, anh Võ Quốc đã cho người mang hoa huệ trắng và trái mướp cho hai cô gái Hàn Quốc xem. Tận mắt nhìn thấy nguyên liệu làm nên món ăn này, cả hai vô cùng ngạc nhiên và thích thú. 
Ngoài ra, trong thực đơn dành cho Hyo Min và Bo Ram, đầu bếp Võ Quốc còn làm cả món mứt yến. Theo anh Võ Quốc, hai thành viên T-ara đều biết rất rõ tổ yến không thể nấu trên lửa, chính vì thế họ rất tò mò cách làm món này. Anh cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết sên mứt yến trong một chiếc thau inox đặt trong nồi nước sôi để mứt yến được làm nóng từ nước chứ không phải từ lửa trực tiếp.
"Tôi thấy cái hay của hai cô gái này là rất chịu khó tìm hiểu và biết rất nhiều về ẩm thực. Món mà cả hai thích thú nhất chính là mứt yến và hoa huệ cùng vỏ mướp xào", chuyên gia ẩm thực Võ Quốc chia sẻ.
Các cô gái Hàn Quốc rất thích món ăn Việt Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.