Taylor Swift hát hit của Calvin Harris trong đêm diễn duy nhất năm 2016

23/10/2016 21:02 GMT+7

“Công chúa nhạc pop” đã gây bất ngờ cho hơn 80.000 người có mặt tại đêm diễn khi trình diễn bản hit gây tranh cãi This Is What You Came For của bạn trai cũ là DJ Calvin Harris.

Ngày 22.10 vừa qua, nữ ca sĩ 27 tuổi đã có đêm diễn đầu tiên và cũng là duy nhất trong năm 2016 tại sự kiện đua xe công thức 1 Grand Prix được tổ chức tại Austin, bang Texas, Mỹ. Ở lần trở lại này, không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, Taylor Swift đã mang tới cho khán giả một đêm diễn cháy hết mình với những bản hit để đời trong sự nghiệp cô như Love Story, 22, Bad Blood.
Tuy nhiên, điều mà nhiều người không ngờ tới chính là việc cô quyết định mang cả This Is What You Came For lên sân khấu. Đây là ca khúc được cho là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn của cặp đôi và khiến họ chia tay.
“Tôi chưa từng trình diễn ca khúc này trước đây. Do vậy, nếu các bạn biết bài hát, xin hãy hát cùng tôi”, cô nàng phát biểu trước khi ngồi vào cây đàn piano đánh lên những nốt nhạc quen thuộc cất cao giọng hát. Nhiều người nhận xét, Taylor thể hiện This Is What You Came For còn hay hơn cả bản gốc của Calvin Harris và Rihanna.
Cô trình diễn cả hit gây ra mâu thuẫn của cô và bạn trai cũ Ảnh: Reuters
This Is What You Came For được liệt vào một trong những ca khúc làm nên tên tuổi của DJ Calvin Harris. Bản quyền của nhạc phẩm này chính là nguyên nhân xâu xa dẫn đến mối bất đồng của Taylor Swift và bạn trai cũ.
Theo như tin tức báo chí đã đưa, giọng ca của Wildest Dream đã đăng đàn khẳng định việc cô chia tay Calvin Harris là do DJ này không tôn trọng thành quả sáng tạo của cô bởi khi trả lời một phỏng vấn, nhà sản xuất âm nhạc này nói rằng cả hai chưa bao giờ hợp tác chung trong một dự án.
Trong khi đó, người đẹp khẳng định rằng cô chính là người viết phần lời cho This Is What You Came For. Việc cô ký bút danh khác trong phần tác giả là vì không muốn bạn trai bị mang tiếng là dựa hơi người yêu để nổi tiếng.
Tuy nhiên, sau lời tố cáo của Taylor Swift, DJ Calvin Harris đã tức giận đăng tải hàng loạt suy nghĩ trên trang Twitter để phản pháo cô nàng. Nghệ sĩ 36 tuổi cho rằng Taylor chỉ đem chuyện này ra để đánh bóng tên tuổi và hãm hại danh tiếng của anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.