Taylor Swift và Tom Hiddleston hôn nhau đắm đuối nơi công cộng

29/06/2016 08:52 GMT+7

Cặp đôi mới của Hollywood liên tục có những màn thể hiện tình cảm vô cùng tự nhiên ở chốn đông người trong chuyến du lịch tới thủ đô Rome, nước Ý.

Sau khi có những giây phút vui vẻ tại quê nhà của nam diễn viên Tom Hiddleston ở Anh, cặp đôi đã chọn nước Ý làm địa điểm dừng chân tiếp theo của chuyến du lịch tận hưởng không khí của tình yêu. Cả hai liên tục bị bắt gặp tay trong tay trên đường phố nước Ý. Cô liên tục tươi cười và không rời chàng “Loki” nửa bước.
Không những vậy, dù xung quanh có rất nhiều ánh mắt dõi theo và tất nhiên không thể thiếu vắng sự có mặt của những tay săn ảnh chuyên nghiệp, Taylor Swift và Tom Hiddleston vẫn thể hiện tình cảm một cách vô cùng thoải mái.
Cặp đôi nắm chặt tay, ôm hôn và cười nói vui vẻ. Nam diễn viên còn chủ động tạo dáng cho “công chúa nhạc đồng quê” chụp hình. “Tom là người đàn ông tuyệt vời nhất mà cô ấy từng hẹn hò. Taylor nhận thấy ở Tom có một nét quyến rũ rất bí ẩn”, một nguồn tin thân cận với Taylor cho hay.
Cả hai diện trang phục “tông xuyệt tông” trong buổi tham quan thành phố Rome bằng trực thăng Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Ngày 28.6, tờ Daily Mail đã đăng tải những hình ảnh Tom và Taylor trong chuyến tham quan thành phố Rome bằng trực thăng. Vẫn là những bộ đồ thời trang “tông xuyệt tông”, cả hai trông rất thời thượng và vô cùng nổi bật trên đường phố nước Ý.
Dù mới chỉ chính thức công khai mối quan hệ hơn 10 ngày nhưng có vẻ tình cảm của Taylor Swift và Tom Hiddleston đang phát triển một cách thuận lợi. Sau khi những hình ảnh khóa môi nhau trên bãi biển tại Mỹ của hai người được tung ra, Taylor và Tom dường như luôn kè kè bên nhau 24/24.
Cặp đôi xuất hiện tại buổi hòa nhạc của cô bạn thân Selena Gomez, gặp gỡ bạn bè, cha mẹ hai bên và tiếp tục du lịch đến nhiều nước. Nhiều người hâm mộ hy vọng Taylor Swift và Tom Hiddleston sẽ hạnh phúc bên nhau sau những cuộc yêu đương chóng vánh của cả hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.