'Tết trải nghiệm' cùng 'Thay lời muốn nói 2019'

Dạ Ly
Dạ Ly
24/01/2019 07:49 GMT+7

Chào đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Thay lời muốn nói thực hiện chủ đề đầu tiên của năm 2019 mang tên Tết trải nghiệm .

Những ký ức ngọt ngào, vui tươi; những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời vào dịp tết đã được hàng trăm khán giả gửi về chương trình. Từ chia sẻ của khán giả, ê kíp và ca sĩ đã chọn các ca khúc mùa xuân để gửi đến chủ đề tết như: Ngày tết VN, Khúc nhạc mừng xuân, Đón xuân, Về nhà thôi, Tết đã về hay chưa, Nước ngoài, Mẹ ơi mai con về, Vui như tết, Tết xa, Phố xuân, Tết trải nghiệm…
Đặc biệt, MC Quỳnh Hương lần đầu thử sức viết ca khúc Đang trên đường về con ơi (cùng tác giả Rickie). Bài hát thể hiện nỗi khắc khoải của những người con trong gia đình có ba mẹ vất vả mưu sinh. Hơn lúc nào hết trong những ngày tết, vào khoảnh khắc giao thừa, họ luôn ngóng chờ ba mẹ về để kịp đón năm mới. Thay lời muốn nói tháng 1 với phần tham gia của các ca sĩ: Quốc Đại, Hồ Trung Dũng, Phương Vy, Võ Hạ Trâm (ảnh), Nam Cường, Lân Nhã, Hoàng Yến Chibi, Tino, Avin Lu, nhóm Mắt Ngọc…; NSƯT Lê Thiện, MC Quỳnh Hương. Tết trải nghiệm diễn ra lúc 21 giờ ngày 24.1 tại Nhà hát Truyền hình HTV, TP.HCM (truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 và YouTube HTV Entertainment, Fanpage HTV).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.