Thách thức danh hài: Trấn Thành bái phục 'cô bé triệu like'

10/11/2016 10:14 GMT+7

Với khả năng diễn xuất của bản thân cộng với sự hỗ trợ từ mẹ, thí sinh Mai Thanh Hà đã khiến giám khảo Trấn Thành phải quỳ lạy trên sân khấu vì bất ngờ trước những màn chọc cười “quá đỉnh” của cô bé 6 tuổi.

Tập 2 của chương trình Thách thức danh hài lên sóng tối 9.11 trên kênh HTV7 tiếp tục thu hút khán giả bởi những màn chọc cười đa dạng và lắm chiêu nhiều trò của các thí sinh.
Nổi bật nhất trong đêm thi là cô bé Mai Thanh Hà 6 tuổi, thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình đến từ Hà Nội. Mặc dù còn rất nhỏ nhưng sự lém lỉnh, thông minh cùng khả năng “chọc cười” sẵn có của Thanh Hà đã khiến Trấn Thành, Trường Giang “phát cuồng”.
Thách thức danh hài: Trấn Thành ‘quỳ lạy’ trước cô bé 6 tuổi 2
Cả Trường Giang và Trấn Thành đều “cười nghiêng ngả” trước các tiết mục của cô bé Hà Nội Ảnh: BTC
Ở vòng thi đầu tiên, Thanh Hà diễn lại một đoạn tình huống trong tiểu phẩm Tài xế taxi của nghệ sĩ hài Việt Hương bằng giọng miền Nam dù em là người Hà Nội. Cả hai giám khảo đã bật cười thích thú ngay khi cô bé cất giọng và diễn tả điệu bộ “đanh đá” qua câu nói: “Sao chị lại lừa gạt em, em lại tổn thương nữa rồi”.
Tiếp tục ghi điểm ở vòng thi thứ 2, Thanh Hà gây bất ngờ khi nhập vai trong tiểu phẩm hài Con rể, bố vợ gắn liền với tên tuổi của Trấn Thành. Cô bé tiến đến bàn của hai giám khảo và bắt đầu “xổ” mảng miếng của mình ra khi nói vô cùng nhanh một đoạn văn khá dài và rất dễ lẫn lộn.
Với khả năng nói nhanh như gió và không sai một từ nào, Trấn Thành đã phải quỳ lạy bái phục. Nam nghệ sĩ hài cho biết: “Con thuộc được là vi diệu, rất giỏi rồi. Nói không sai một chữ, khủng khiếp thật. Con làm chú nể quá”. Không những vậy, Trấn Thành còn gắn cho Thanh Hà biệt danh “cô bé triệu like”.
Thách thức danh hài: Trấn Thành ‘quỳ lạy’ trước cô bé 6 tuổi 1
Danh hài Trấn Thành quỳ lạy trước khả năng nói nhanh như gió của thí sinh Thanh Hà Ảnh: BTC
Ở vòng thi thứ 3, cô bé 6 tuổi tiếp tục khiến khán giả bấn loạn và khiến Trấn Thành phải thốt lên rằng: “Con là thiên tài luôn”. Không chịu dừng lại, cô bé Hà Nội quyết định thi tiếp trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
Ở phần thi tiếp theo, Thanh Hà trổ tài bắt chước Trường Giang trong tiểu phẩm lấy bối cảnh một lớp học người mẫu. Điệu bộ “ngúng nguẩy” cùng cách đi catwalk ra dáng quản lý của Thanh Hà đã khiến giám khảo và khán giả bật cười khanh khách trước sự duyên dáng, tự nhiên và đáng yêu của mình.
Dừng lại sau vòng thi này, Thanh Hà nhận giải thưởng 40 triệu đồng từ chương trình và giành suất tham gia đêm Gala của chương trình.
Thách thức danh hài: Trấn Thành ‘quỳ lạy’ trước cô bé 6 tuổi 3
Trấn Thành quỳ gối trao giải thưởng cho cô bé 6 tuổi Ảnh: BTC
Tập 3 Thách thức danh hài tiếp tục lên sóng vào lúc 21 giờ 30 phút, tối 16.11 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.