Thách thức danh hài: Trấn Thành, Việt Hương đòi nghỉ quay vì Kutin

30/11/2015 08:41 GMT+7

Thách thức danh hài tập 5 phát sóng tối 29.11 với sự xuất hiện của những bạn chơi giả gái xinh đẹp cùng 'Shin bút chì' Kutin, cậu bé 4 tuổi đang gây sốt trên mạng bởi độ đáng yêu của mình.

Thách thức danh hài tập 5 phát sóng tối 29.11 với sự xuất hiện của những bạn chơi giả gái xinh đẹp cùng 'Shin bút chì' Kutin, cậu bé 4 tuổi đang gây sốt trên mạng bởi độ đáng yêu của mình. 

Kutin 4 tuổi đáng yêu trên sân khấuKutin 4 tuổi đáng yêu trên sân khấu
Kutin tên thật là Minh Hoàng, cậu bé 4 tuổi gây sốt trên mạng xã hội bởi sự đáng yêu và khả năng ca hát. Vẻ ngoài tròn trịa và mũm mĩm của Kutin gây được cảm tình cho ban giám khảo ngay khi xuất hiện.
Đến với Thách thức danh hài, Kutin thể hiện khả năng ca hát và “nhớ bài” của mình khi biểu diễn ca khúc Hồn quêÁo mới Cà Mau. Đặc biệt là việc chế lời trong bài Áo mới Cà Mau thành “Nghe nói Việt Hương hôi lắm....” khiến nữ giám khảo cười lăn.
Sau khi nghe Kutin hát, giám khảo Việt Hương nhận xét: “Khen tặng vì nhỏ xíu mà nhớ bài, hát đúng nhịp. Bài này cô hát rồi, chữ khít khít với nhau và rất là nhanh, rất khó hát. Vậy mà con làm được”.
Thách thức danh hài tập 5: Trấn Thành và Việt Hương đòi nghỉ quay vì Kutin 2Trấn Thành và Việt Hương “năn nỉ” để được Kutin hôn
Sau tiết mục thứ hai của Kutin, cả Trấn Thành và Việt Hương cùng ùa lên sân khấu và nói: “Thích con quá, giờ làm sao?”. Việt Hương bế Kutin ngồi xuống và đùa: “Thôi mình ngồi nói chuyện đi. Kệ chương trình, khỏi quay nữa”.
Trước lời “dụ dỗ” ngọt ngào “Nghỉ ở nhà con đi, qua ở nhà cô chú” của hai vị giám khảo, Kutin vẫn hồn nhiên khẳng định “Con thích ở nhà mẹ”.
Dừng lại với giải thưởng 10 triệu đồng, Kutin còn bất ngờ dành tặng chương trình điệu nhảy Gangnam style vô cùng dễ thương. Tuy nhiên, trong lúc cậu bé say sưa nhảy nhót trên sân khấu thì bất ngờ chiếc quần bị tuột khiến khán giả và ban giám khảo không thể nhịn được cười bởi sự ngây ngô, dễ thương của cậu bé.
Ngoài ra, hai thí sinh Hoàng Huy và Du Kị khiến Trấn Thành và Việt Hương cười mất kiểm soát và hết lời khen ngợi vì tài giả gái đỉnh cao của họ.
Thách thức danh hài tập 5: Trấn Thành và Việt Hương đòi nghỉ quay vì Kutin 3Thí sinh Hoàng Huy giả gái với vai hoa hậu
Gây ấn tượng trong màn đối đáp chào đầu với Việt Hương và Trấn Thành, Hoàng Huy ghi điểm bởi sự duyên dáng từ ngoại hình đến những câu nói hài hước đầy thông minh. Chàng trai giả gái điêu luyện này đã thể hiện sự ứng biến linh hoạt của mình trong tiểu phẩm Ứng xử của hoa hậu.
Đỉnh điểm của tiết mục, khán giả bị “đứng hình” khi “tân hoa hậu” đòi... thay tã cho Ngô Kiến Huy. Lấy được nụ cười của Việt Hương, Hoàng Huy quyết định dừng lại và nhận 2 triệu đồng về may đầm xuất sắc hơn "chặt chém" Việt Hương theo lời khuyên của chị.
Trong khi đó, Du Kị xuất hiện trong tà áo dài trắng, giả gái đẹp đến mức khiến Việt Hương phải... băn khoăn. Được Trấn Thành nhận xét là sử dụng kỹ thuật biểu diễn sân khấu đầy chuyên nghiệp, Du Kị đã chinh phục khán giả bằng những câu nói hài hước, dí dỏm lồng ghép vào tiết mục như “2 phút nữa là xé nát quần” hay “đập nát hai cái núi thành bờ đồng bằng sông Cửu Long trồng lúa”.
Với tiểu phẩm Yêu bất chấp, Du Kị vượt qua hai vòng thi một cách nhẹ nhàng giành lấy 10 triệu đồng.
Thách thức danh hài tập 5: Trấn Thành và Việt Hương đòi nghỉ quay vì Kutin 5Thí sinh Du Kị hài hước, dí dỏm giành giải thưởng 10 triệu đồng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.