'Thái Thanh', 'Út Trà Ôn' hội ngộ trong buổi ra mắt album mới của Mr. Đàm

16/08/2017 14:18 GMT+7

Hàng loạt 'bản sao' các danh ca đình đám một thời như Thái Thanh, Thanh Nga, Út Trà Ôn… xuất hiện trong buổi ra mắt album mới của Đàm Vĩnh Hưng.

Chiều 15.8, buổi họp báo ra mắt album Tình bơ vơ của Đàm Vĩnh Hưng đã thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Trác Thúy Miêu, Lê Tứ, Đồng Lan, Vũ Hà, Lệ Quyên... Trong không gian ấm cúng mang hơi hướng của một Sài Gòn xưa, sự xuất hiện của các khách mời với những chiếc áo dài cổ đã tạo nên điểm nhấn trong buổi họp báo cũng như phù hợp với tinh thần mà Đàm Vĩnh Hưng muốn thể hiện trong album.
Đàm Vĩnh Hưng giản dị trong buổi họp báo ra mắt album mới Ảnh: Nhân Phạm
Anh xúc động chia sẻ về hành trình mang hình tượng những danh ca đình đám vào bộ ảnh kỷ niệm lần này Ảnh: Maison De Bil
Gây chú ý trong buổi tiệc chính là sự xuất hiện của các nghệ sĩ Việt vang danh một thời như nghệ sĩ cải lương Út Trà Ôn, ca sĩ Thái Thanh… do các ca sĩ, nghệ sĩ trẻ như Lê Tứ, Đồng Lan… nhập vai. Dưới sự đầu tư, chăm chút của chính tay Mr Đàm, các nghệ sĩ không chỉ giống về hình dáng, mà cả cử chỉ, hành động cũng mang phong thái của những “cây đại thụ” trong nền nghệ thuật Việt.
Đồng Lan gân ấn tượng khi hóa thân vào ca sĩ Thái Thanh. Ảnh: T.L
Lê Tứ xúc động khi nhận được lời mời vào vai nghệ sĩ cải lương Út Trà Ôn Ảnh: Nhân Phạm
Trác Thúy Miêu là một khách mời đặc biệt trong bộ ảnh kỷ niệm lần này Ảnh: T.L
Lệ Quyên sang trọng và quý phái trong set đồ hiệu đến dự buổi họp báo của đàn anh Ảnh: Maison De Bil
Vũ Hà bày tỏ sự khâm phục dành cho người bạn cùng thời Ảnh: Maison De Bil
Chia sẻ về những vị khách mời đặc biệt này, Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch: “Đó không chỉ là những danh ca vang bóng một thời của nền nghệ thuật Việt Nam mà còn những thần tượng của tôi khi còn bé. Vậy nên khi thực hiện album lần này, tôi muốn mang hình ảnh của các cô chú vào bộ ảnh tặng kèm để bày tỏ niềm kính trọng của mình”.
Album lần này là tập hợp 14 ca khúc Bolero như: Túy ca, Chuyến tàu hoàng hôn, Ga chiều phố nhỏ… Bên cạnh đó, ba ca khúc Tính bơ vơ, Thương hận, Chiều mưa biên giới sẽ lần đầu tiên được Mr. Đàm đưa vào album sau 8 năm trời xin giấy phép. “Đó là niềm vui như được trả tự do vậy. Sau nhiều năm dài xin giấy phép và bị trả lại, cuối cùng tôi đã thực hiện tâm nguyện bấy lâu của mình là mang những ca khúc vào album lần này. Ngay khi nhận được thông tin, tôi đã lập tức xin lại giấy phép phát hành để đổi tên album thành Tình bơ vơ thay vì Chiều mưa biên giới như lúc đầu”.
Nam ca sĩ bày tỏ niềm biết ơn đối với người hâm mộ trong suốt thời gian qua Ảnh: Nhân Phạm
Bên cạnh việc mang đến bữa tiệc âm nhạc đậm chất Bolero, album lần này còn là dịp để nam ca sĩ ôn lại những hoài niệm về Sài Gòn xưa với những hình ảnh quen thuộc những năm 1960. “Đây là cơ hội để tôi bày tỏ sự biết ơn đối với người hâm mộ ở Sài Gòn cũng như tạo cảm hứng để khán giả Hà Nội tìm đến liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng trong thời gian sắp tới”, Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.