Thái Trinh cover ca khúc của Chi Pu, ủng hộ đồng nghiệp vượt 'bão' dư luận

01/12/2017 18:33 GMT+7

Thái Trinh không chỉ hát lại ca khúc mới của Chi Pu mà còn bày tỏ sự ủng hộ đối với đồng nghiệp cũng như bạn trai Quang Đăng.

Như hai bài hát trước đó gồm Từ hôm nay Cho ta gần hơn, MV mới của Chi Pu là Em sai rồi anh xin lỗi em đi tiếp tục nhận được nhiều quan tâm từ người yêu nhạc. Ca khúc được đánh giá là khá bắt tai cùng phần lời dễ ngấm và vũ đạo được đầu tư đã cho thấy tâm huyết của người đẹp với các sản phẩm âm nhạc của mình. Được biết, ngay sau khi ra mắt, đã có một số nghệ sĩ và cư dân mạng hát lại ca khúc này và gây chú ý nhất là bản cover theo phong cách acoustic của Thái Trinh.
So với bản gốc sôi động, Em sai rồi anh xin lỗi em đi do Thái Trinh thể hiện rất nhẹ nhàng và ngọt ngào. Nữ ca sĩ trẻ chia sẻ rằng việc làm mới bài hát không có mục đích gì mà đơn giản cảm thấy yêu thích nó. Ngoài ra, vì Quang Đăng là nam chính trong MV nên cô quyết định cover như một cách để ủng hộ bạn trai lẫn Chi Pu.
Thái Trinh hát lại Em sai rồi anh xin lỗi em đi để ủng hộ Chi Pu và bạn trai Quang Đăng
Thái Trinh muốn gửi gắm đến đồng nghiệp hãy cứ thật sự cố gắng hết sức để theo đuổi đam mê, chắc chắn rồi sẽ có một ngày nào đó tài năng được công nhận. Bên cạnh đó, cô cũng cảm thấy ngưỡng mộ cách làm việc nghiêm túc, hết mình và đầu tư chỉn chu trong từng dự án của Chi Pu.
Hiện tại, Thái Trinh đang bắt tay thực hiện sản phẩm âm nhạc mới. Sau chuyến đi du lịch Đài Loan vui vẻ cùng người yêu Quang Đăng, cô cho biết bản thân đã lấy lại được tinh thần, cảm thấy thoải mái hơn nhiều và đang tập trung cố gắng hết mình cho sự nghiệp trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.