Thái Trinh: Nếu chẳng may chia tay, tôi với Quang Đăng sẽ cư xử văn minh

08/06/2017 10:35 GMT+7

Ngày 7.6, giọng ca Hai chúng ta xuất hiện xinh đẹp trong buổi ra mắt cuộc thi nhan sắc Nữ thần Bigo 2017 cùng Huyền My, Hari Won... Cô cũng chia sẻ suy nghĩ về chuyện hợp tan của các cặp đôi nghệ sĩ vừa qua.

Năm 2010, cô nữ sinh 17 tuổi trở thành hiện tượng mạng khi cover ca khúc The Show dễ thương và trong trẻo. Hai năm sau Thái Trinh chính thức bước vào showbiz thông qua cuộc thi The Voice và được chọn về đội Hồ Ngọc Hà. Tuy sớm bị loại nhưng Thái Trinh vẫn có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp ca hát.
Hiện Thái Trinh là giọng ca trẻ có lượng fan nhất định. Sự nghiệp và nhan sắc của cô cũng thăng hoa hơn khi công khai tình cảm với Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 - Quang Đăng vào đầu năm 2017.
Từ khi yêu nhau cặp đôi không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân với người hâm mộ. Nữ ca sĩ sinh năm 1993 cho rằng: “Trinh nghĩ việc công khai hay là không công khai tình cảm của người nghệ sĩ thì nó đều có những mặt tích cực cũng như mặt trái hết. Họ không công khai thì chia tay không ai biết. Giống như việc Trinh với Đăng công khai yêu nhau cũng tùy thuộc vào thời điểm mà có nhiều mặt lợi hơn. Đôi bên có thể cùng nhau hỗ trợ trong công việc như anh nhảy thì em hát hay ngược lại”.
Đứng giữa dàn người đẹp (từ trái sang) như Huyền My, Hari Won, Jang Mi, Thái Trinh vẫn giữ được nét đáng yêu riêng biệt
Khi được hỏi hiện nay có rất nhiều cặp đôi đẹp từng công khai tình cảm như Huỳnh Anh - Hoàng Oanh bỗng dưng tuyên bố chia tay sau nhiều năm mặn nồng liệu có khiến nữ ca sĩ e ngại không, Thái Trinh thẳng thắn trả lời mình không quá lo. Cô nêu quan điểm: “Chuyện hợp tan là chuyện bình thường, không phải là ca sĩ, là người trong showbiz thì không được chia tay? Trinh nghĩ mình cứ sống như một con người bình thường thôi, không hợp nhau thì chia tay. Khán giả có quyền được biết điều đó nhưng mong là khán giả cũng hãy tôn trọng đời sống riêng tư của nghệ sĩ. Nếu chẳng may chia tay, Trinh với anh Đăng vẫn sẽ cư xử văn minh với nhau”.
Bạn gái của Quang Đăng cũng cho biết cô và bạn trai có mối quan hệ nghiêm túc lâu dài nhưng chuyện tiến đến hôn nhân thì còn quá sớm. Thái Trinh chỉ ước mong cả hai có thể cùng nắm tay nhau vượt qua thử thách, tạo dựng sự nghiệp.
Nữ ca sĩ có những thay đổi tích cực về ngoại hình sau khi công khai tình yêu
Tuy nhiên Thái Trinh không đặt nặng về thời gian cưới xin, không sợ thanh xuân qua đi: “Nét đẹp không thể tồn tại mãi với thời gian, nếu một ngày vì Trinh xấu xí đi mà người yêu của Trinh không ở cạnh Trinh nữa thì người đó không đáng để được bên mình, yêu làm chi nữa. Ngược lại, lúc đó người ta vì yêu Trinh vì tâm hồn, cách sống của Trinh mới đáng quý. Yêu nhau được 6 tháng thấy đủ cưới được thì cứ cưới, yêu nhau được 10 năm mà chưa có dịp cưới thì cứ yêu tiếp”.
Sắp tới nữ ca sĩ 24 tuổi sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới nhưng sẽ không hợp tác cùng bạn trai vì cô cho rằng thi thoảng kết hợp ngẫu nhiên, còn đường dài thì cả hai vẫn muốn phát triển sự nghiệp riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.