'Thái tử' Isaac nhận giải Ngôi sao mới châu Á tại Hàn Quốc

08/10/2016 08:02 GMT+7

Trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Busan, Isaac bất ngờ được xướng tên tại hạng mục A rising star (Ngôi sao mới) ở đêm trao giải Asia Star Awards diễn ra tối 7.10 tại Hàn Quốc.

Đêm trao giải Asia Star Awards được tổ chức bởi BTC Liên hoan phim quốc tế Busan cùng tạp chí Marie Claire và là một hoạt động nằm trong khuôn khổ liên hoan phim đang diễn ra từ ngày 6 đến 15.10 tại Hàn Quốc. 
Trong đêm trao giải, "thái tử" Isaac đã được xếp ngồi cạnh nam tài tử Lee Byung Hun. Và điều bất ngờ đã xảy đến khi đại diện đến từ Việt Nam được xướng tên tại hạng mục  A rising star (Ngôi sao mới) với vai diễn thái tử Hiếu Long trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể.
Isaac phát biểu khi nhận giải
Anh được xếp ngồi cạnh nam tài tử Lee Byung Hun
Đây là giải thưởng dành cho những nghệ sĩ mới, triển vọng của châu Á. Khi được mời lên nhận giải, Isaac phát biểu: "Đây là giải thưởng quốc tế đầu tiên mà tôi nhận được. Tôi xin cảm ơn ban tổ chức đã trao cho tôi vinh dự này. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến công ty quản lý và các anh em ở trong ban nhạc của tôi cũng như tất cả mọi người vì đã cùng tôi chia sẻ giây phút này".
Từ Hàn Quốc, cựu thành viên nhóm 365 cũng cho biết anh vô cùng bất ngờ khi đươc xướng tên tại giải thưởng này cùng các ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc. Năm nay, nam diễn viên Lee Byung Hun đoạt giải Nam diễn viên của năm và diễn viên Han Hyo Joo của phim truyền hình đình đám W - Hai thế giới đoạt giải Nữ diễn viên của năm. 
Liên hoan phim quốc tế Busan (Busan International Film Festival/BIFF) là một trong những liên hoan phim danh giá nhất châu Á. Bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể của nữ đạo diễn Ngô Thanh Vân được đưa vào hạng mục A Window of Asia Cinema tại liên hoan phim lần này. 
Đây là hạng mục dành riêng cho những tác phẩm điện ảnh mới của các nhà làm phim châu Á, cùng với những bộ phim hay nhất trong năm để đại diện cho các xu thế của điện ảnh tại châu lục. Với Tấm Cám: Chuyện chưa kể, đây cũng là lần đầu tiên bộ phim này ra mắt tại thị trường quốc tế.
Vì lý do đột xuất tại Hollywood, đạo diễn Ngô Thanh Vân đã không thể cùng học trò cưng của mình tham dự liên hoan phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.