Thân thiết cùng Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa bị fan Lâm Tâm Như trách móc

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
09/05/2019 14:22 GMT+7

Tối 8.5, trên Weibo, Dương Mịch khoe hình chụp chung với Hoắc Kiến Hoa thu hút sự chú ý của dân mạng. Đây là lần hiếm hoi tài tử xứ Đài chủ động chụp ảnh với nữ giới nhưng nhân vật chính không phải Lâm Tâm Như.

Trong bài đăng mới nhất của Dương Mịch, nữ diễn viên 32 tuổi khoe vẻ tinh nghịch, trẻ trung bên cạnh đàn anh nổi tiếng cùng dòng trạng thái: “Tối nay Thẩm Kỳ Nam và Phó Hàm Quân (tên nhân vật trong phim mới của cặp sao) trưởng thành ư? có lẽ vậy”. Những tưởng đây chỉ được xem là hình ảnh bình thường của hai diễn viên bởi họ vừa hợp tác trong dự án phim mới. Thế nhưng, người hâm mộ của Lâm Tâm Như lại nhận thấy điểm bất thường trong hình ảnh này.

Hoắc Kiến Hoa và nữ diễn viên phim Phù Dao hoàng hậu thân thiết trong sự kiện gần đây ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Hoắc Kiến Hoa là người chủ động cầm điện thoại chụp ảnh. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng được dịp bàn tán về những khoảnh khắc thân thiết của Hoắc Kiến Hoa - Dương Mịch và cho rằng cách đối xử của nam diễn viên với đàn em và với bà xã Lâm Tâm Như khác nhau “một trời một vực”.

Phản ứng của Hoắc Kiến Hoa khi đứng cạnh Lâm Tâm Như và khi xuất hiện cùng Dương Mịch ẢNH: GETTY IMAGES, WEIBO NV

Trong quá khứ, ông bố một con chưa từng làm điều tương tự với vợ. Anh thường bị bắt gặp đi bên Lâm Tâm Như với khuôn mặt lạnh nhạt, không biểu cảm thậm chí thờ ơ khiến hai vợ chồng từng vướng vào những tin đồn bất hòa, ly hôn hay Hoắc Kiến Hoa bị Lâm Tâm Như ép cưới… Những hình ảnh đời thường của cặp sao cũng chỉ do một mình Lâm Tâm Như khoe khéo trên mạng xã hội.

Bởi những so sánh trên của người hâm mộ, bức ảnh do Dương Mịch đăng tải đã có vô số bình luận réo tên Lâm Tâm Như: “Sao Hoắc Kiến Hoa có thể để Lâm Tâm Như ở nhà mà selfie với Dương Mịch được”, “Thương Lâm Tâm Như quá, chị đừng buồn nhé”, “Hi vọng Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch chỉ dừng lại ở việc đóng phim chung"…

Lần hợp tác trong phim mới khiến Hoắc Kiến Hoa - Dương Mịch vướng không ít tin đồn ẢNH: HUNAN TV

Dương Mịch - Hoắc Kiến Hoa đang là hai cái tên được nhắc đến liên tục trong thời gian qua khi họ đóng vai tình nhân trong phim mới Trúc mộng tình duyên. Tác phẩm lấy bối cảnh Trung Quốc vào những năm 1920 và xoay quanh câu chuyện ước mơ, hoài bão cùng tình yêu của Thẩm Kỳ Nam (Hoắc Kiến Hoa thủ vai) và Phó Hàm Quân (Dương Mịch thủ vai), hai kiến trúc sư mang trong mình tham vọng phát triển ngành kiến trúc, xây dựng nước nhà đang trong tình hình phức tạp. Chia sẻ bên lề bộ phim, ông xã của Lâm Tâm Như không ngại lời có cánh cho bạn diễn: “Làm việc chung với một diễn viên chuyên nghiệp như cô ấy khiến tôi rất yên tâm. Dương Mịch cũng đặc biệt khoan dung với tôi và cô ấy vẫn rất xinh đẹp suốt nhiều năm qua”.

Từ hồi tháng 3.2019, tin đồn hẹn hò giữa Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa đã râm ran trên mạng xã hội xứ Trung. Nhiều người cho rằng hai ngôi sao đình đám của màn ảnh Hoa ngữ vẫn qua lại thân thiết sau khi bộ phim Trúc mộng tình duyên đóng máy. Thậm chí nhiều nguồn tin còn khẳng định tài tử sinh năm 1979 đã đạt thỏa thuận ly hôn với bà xã Lâm Tâm Như và anh chính là chủ nhân của cái thai trong bụng Dương Mịch.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.