Thanh Bạch: 'Tôi không dòm ngó vị trí MC Nguyễn Ngọc Ngạn'

27/07/2017 16:19 GMT+7

Đang ở Hồng Kông, MC Thanh Bạch đã phải lên tiếng về tin đồn ly hôn với bà Thúy Nga cũng như lùm xùm về việc muốn thay thế Nguyễn Ngọc Ngạn ở trung tâm ca nhạc hải ngoại.

Tin đồn bà Thúy Nga và MC Thanh Bạch đã ly hôn râm ran mấy ngày qua trên mạng xã hội. Nguồn tin này còn tiết lộ cả hai một thời gian không gặp gỡ do ''không đạt được thỏa thuận''. Nguyên nhân được cho là do Thạch Bạch muốn thay thế MC Nguyễn Ngọc Ngạn ở trung tâm ca nhạc hải ngoại nhưng bị “bà xã” từ chối.
Trả lời Thanh Niên từ Hồng Kông, MC Thanh Bạch cho biết trong thời điểm sóng gió tốt nhất là không nói gì để càng gây tò mò cho dư luận. Tuy nhiên ông khẳng định chuyện trục trặc với bà Thúy Nga là tin đồn. “Chuyện ly hôn là vô lý. Tôi và chị Thúy Nga có làm hôn thú đâu mà ly hôn. Lời đồn rất nhiều, tôi đâu có tới 4 mắt 8 đầu để chạy theo và đính chính”.
Bà Thúy Nga và MC Thanh Bạch trong một lần đi làm từ thiện Ảnh: Maison de Bil
Về thông tin cho rằng Thanh Bạch muốn thay thế Nguyễn Ngọc Ngạn trong một chương trình ở hải ngoại, giám khảo Tuyệt đỉnh song ca nhí bày tỏ: “Tôi không dòm ngó vị trí MC Nguyễn Ngọc Ngạn, tôi không có mơ ước ấy. Ở tuổi này tôi sợ sự so sánh lắm khi thay thế một ai đó. Ở Việt Nam tôi cũng đã có rất nhiều công việc rồi. Nếu có nhận thêm thì tôi chỉ muốn làm Thanh Bạch by night”.
Được biết, MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga đã nhiều lần tổ chức đám cưới gây chú ý dư luận, sau đó ông lý giải là để gây quỹ làm từ thiện. Đầu năm 2017, cặp đôi tình tứ xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và gây chú ý khi bà Thúy Nga mặc áo có đuôi dài 5m.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.