Thanh Bùi ôm vợ khóc trên sân khấu

17/12/2017 11:51 GMT+7

Trong đêm nhạc kỷ niệm 5 năm thành lập Học viện Âm nhạc và Trình diễn Nghệ thuật Soul (SMPAA) tối 16.12, Thanh Bùi bất ngờ ôm chầm lấy vợ và bật khóc khiến ai nấy đều xúc động.

Được khán giả yêu mến từ khi về Việt Nam phát triển sự nghiệp nhưng đã từ lâu, Thanh Bùi không còn xuất hiện nhiều trên sân khấu với vai trò ca sĩ mà thay vào đó là tập trung hơn vào công tác đào tạo tại học viện SMPAA. Trong đêm nhạc kỷ niệm 5 năm thành lập học viện với sự có mặt của nhiều học viên, trong đó có cả những cái tên như Tiên Tiên, Vũ Cát Tường..., Thanh Bùi đã tự đệm đàn và trình diễn ca khúc I have a dream để kể về ước mơ của mình.
Nam nghệ sĩ xúc động: "Mọi điều bắt đầu từ một ước mơ. Ước mơ của tôi bắt đầu khi tôi trở về Việt Nam và đi tìm cho chính bản thân mình câu trả lời cho câu hỏi tôi là ai. Trong 5 năm qua, câu trả lời ấy ngày càng rõ ràng hơn, vì có biết bao người đã ủng hộ, cảm thông, đặt niềm tin vào tôi".
 
Thanh Bùi say sưa hát sau thời gian dài lui về với công việc đào tạo
Sau khi tiết mục cuối cùng của chương trình khép lại, nam nhạc sĩ - ca sĩ bất ngờ tiến đến bên vợ, ôm chầm lấy cô rồi bật khóc trên sân khấu. Giây phút đó khiến nhiều người không khỏi xúc động.
Thanh Bùi chia sẻ: "Lúc này đây, Thanh nhớ lại những ngày đầu tiên khi thành lập trường, Thanh và Vân tự tay khiêng những cây đàn piano đặt vào phòng. Thanh nhớ lại những khó khăn và thử thách mà cả hai đã cùng vượt qua để đi đến ngày hôm nay. Nếu như không có sự ủng hộ, niềm tin của những người bạn, người đồng nghiệp, người hâm mộ, mà đặc biệt là của Vân, Thanh sẽ không thể có được ngày hôm nay".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.