'Thánh cover' toàn cầu Sam Tsui đến TP.HCM, đi chơi cùng Phở Đặc Biệt

24/08/2017 19:22 GMT+7

Ngày 22.8, nam ca sĩ được yêu thích nhất nhì trên YouTube đã đặt chân tới TP.HCM sau chuyến bay nửa vòng trái đất. Được biết, anh tới để tham dự YouTube Fanfest - ngày hội dành cho các YouTuber trên toàn thế giới.

Ngay khi đặt chân xuống TP.HCM, anh liên tục cập nhật những hình ảnh vui chơi tại đây lên trang cá nhân. Nam ca sĩ sinh năm 1989 tham quan những địa điểm nổi tiếng tại Sài thành như hồ Con Rùa, Bưu điện thành phố. Không chỉ du hí cùng bạn đời Casey Breves, Sam Tsui còn gặp gỡ Phở Đặc Biệt, một nhân vật đình đám trên mạng xã hội Việt.
Sam Tsui chia sẻ khoảnh khắc lên đường sang Việt Nam cùng bạn đời Ảnh: Instagram Sam Tsui
Sam còn gặp gỡ Phở Đặc Biệt và chụp hình lưu niệm trước Bưu điện thành phố. Ảnh: Instagram Sam Tsui
Ai yêu thích dòng nhạc US-UK và đặc biệt là sự sáng tạo với những bản phối khí mới lạ chắc hẳn đều biết tới Sam Tsui, chàng trai người Mỹ gốc Hoa có chất giọng vô cùng truyền cảm, thường xuyên “làm mưa làm gió” trên YouTube với những clip cover các bài hát với phong cách vô cùng bắt tai. Nhiều clip của Sam được cư dân mạng đánh giá thậm chí còn hay hơn cả bản gốc.
Hiện anh là chủ nhân của kênh video với 2 triệu người đăng ký cùng rất nhiều bản phối lại thu hút hàng chục triệu lượt xem. Những bài hát nổi nhất được Sam Tsui thể hiện có thể kể đến như Thinking Out Loud, bản mashup Let it goLet her go, Despacito, Some like you, Shape of you
Năm 2016, Sam Tsui càng gây chú hơn khi thông báo đã kết hôn với bạn đời đồng tính là Casey Breves, cũng là một người hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc và thường xuyên xuất hiện trong các clip của Sam.
Lễ hội YouTube Fanfest năm nay sẽ diễn ra vào ngày 26.8 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước như Soobin Hoàng Sơn, nhóm nhạc Monstar, Phở Đặc Biệt, “thánh nữ bolero” Jang Mi, nữ ca sĩ Min, Lynk Lee, Madilyn Bailey, Kurt Hugo Schneider, hot girl có giọng hát ngọt ngào của Thái Lan Jannine Weigel và chắc hẳn là màn biểu diễn đầy mong đợi của Sam Tsui.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.