Thanh Duy hoài cổ với album 'Xuân 1986'

05/02/2016 19:18 GMT+7

Với album Xuân 1986 , Thanh Duy làm người hâm mộ bất ngờ khi thể hiện một phong cách âm nhạc hoàn toàn mới so với sở trường nhạc trẻ sôi động trước đây của anh.

Với album Xuân 1986, Thanh Duy làm người hâm mộ bất ngờ khi thể hiện một phong cách âm nhạc hoàn toàn mới so với sở trường nhạc trẻ sôi động trước đây của anh.

Thanh Duy ra album hướng đến những khán giả lớn tuổi - Ảnh: NVCCThanh Duy ra album hướng đến những khán giả lớn tuổi - Ảnh: NVCC
Album Xuân 1986 là tuyển tập những ca khúc mùa xuân quen thuộc với khán giả những năm 1980 như: Đêm giao thừa nghe một khúc dân ca, Cánh thiệp đầu xuân, Ai lên xứ hoa đào, Ngày xuân tái ngộ, Câu chuyện đầu năm Thiên đường ái ân.
Không chỉ làm mới các ca khúc theo cảm nhận của riêng mình, quán quân Gương mặt thân quen 2015 còn thay đổi phong cách để phù hợp với dòng nhạc mà anh thể hiện.
Chia sẻ lý do thực hiện album này, Thanh Duy cho biết ngày Tết, khi nghe những ca khúc như Ngày xuân tái ngộ, Cánh thiệp đầu xuân, anh cảm thấy xúc động và nhớ về tuổi thơ của mình. Anh hy vọng qua album này, những ký ức tươi đẹp về mùa xuân sẽ được tái hiện.
Đây không phải lần đầu tiên, Thanh Duy hát nhạc trữ tình. Trong cuộc thi Gương mặt thân quen 2015, nam ca sĩ từng gây ấn tượng bởi ca khúc trữ tình Sầu lẻ bóng và ca khúc mang âm hưởng dân ca Mình ơi. Sau chương trình này, Thanh Duy có thêm một lượng fan là những người lớn tuổi yêu thích anh thể hiện các ca khúc nhạc xưa.
Hình ảnh chững chạc, lạnh lùng thay cho phong cách sôi động, trẻ trung quen thuộc - Ảnh: NVCC
Song song với việc thưc hiện MV cho các ca khúc trong album, Thanh Duy sẽ sớm giới thiệu quyển sách đầu tay anh viết cùng mẹ, cùng với bộ phim điện ảnh thể loại kinh dị mà anh thủ vai chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.