Thanh Hằng: Hôn nhân không phải một mình tôi quyết là được

16/06/2018 10:25 GMT+7

Những ngày này Thanh Hằng bận đến nỗi chỉ có thể sắp xếp cuộc phỏng vấn lúc... nửa đêm. Cả ngày dài làm việc nhưng Thanh Hằng vẫn không để lộ một chút mệt mỏi nào, ngược lại, giọng nói vẫn hăng hái và tràn đầy năng lượng.

* Đến giờ này, nhiều người vẫn thắc mắc lý do vì sao Thanh Hằng quyết định nhận lời làm giám khảo The Face Vietnam?
- Siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng: Vì tôi thấy sẽ có nhiều điều thú vị. Trước khi công bố các huấn luyện viên thì theo quan sát, rất nhiều người mong muốn tôi ngồi vào vị trí này, nhiều người thì lại không. Cơ bản xuất phát chung vì họ yêu quý muốn nhìn ngắm tôi nhiều hơn và một số muốn bảo vệ tôi khỏi những tranh cãi. Tôi cũng đắn đo rất nhiều và rồi cũng tìm ra được cách làm khiến cho những người quan tâm tôi không quá lo lắng. Còn tôi thì cũng có điều gì đó khiến bản thân mình vui.
Hà đã rất thành công với vai trò này hai năm trước, hay vì con người Hà và sự thông minh của cô ấy. Cá tính của tôi và Hà khác nhau nhưng cả hai đều thú vị. Hương vị khác nhau mang đến cho người xem sự hứng khởi mới
Thanh Hằng
* So với Vietnam’s Next Top Model thì chiếc ghế nóng The Face có gì khác biệt?
- Với Next Top Model, tất cả mọi người cùng một đội cùng một mục đích. Ở The Face, mọi người cùng một mục đích nhưng lại khác chuyến tuyến. Sẽ có nhiều xung đột xảy ra để bảo vệ quyền lợi của đội mình. Trong môi trường đó tôi thấy thú vị nhiều thứ xung quanh
* Nhiều người cho rằng Thanh Hằng được ban tổ chức ưu ái hơn các huấn luyện viên khác (mentor cuối lộ diện). Chị có lo ngại những lời đồn thổi "chưa thi đã biết học trò ai quán quân", các thí sinh đổ dồn về Thanh Hằng, làm lu mờ sự cố gắng thật sự của team?
- Đừng vội nghĩ như vậy. Không ai biết chuyện gì chính xác, nhất là tương lai. Cá nhân tôi không bao giờ chủ quan trong công việc. Là ai thì vẫn phải cố gắng và chỉ khi thuyết phục được khán giả thì thành công của từng cá nhân mới thật sự xứng đáng.
Thanh Hằng được dự báo sẽ khiến cuộc đua The Face năm nay trở nên hấp dẫn hơn Ảnh: Fanpage The Face
* Việc ngồi chung với Hoàng Yến và Minh Hằng có khiến chị áp lực? Được biết Minh Hằng từng là bạn thân của chị, năm ngoái chị còn an ủi cô ấy giữa ồn ào bị "chèn ép", thì điều này có dẫn đến sự "nể nang" trên ghế nóng?
- Với Hoàng Yến hay Minh Hằng thì tôi đều thấy vui khi làm việc chung. Chương trình chỉ mới bắt đầu quay nên chưa có những tình huống để có thể nói chính xác được như thế nào. Hãy cùng đón xem để có câu trả lời.
* Sự xuất hiện của Minh Hằng trong dàn huấn luyện viên khiến nhiều khán giả bất ngờ. Thậm chí nhiều người cho rằng Minh Hằng không xứng đáng đảm đảm nhận vai trò HLV năm nay. Cá nhân chị nghĩ sao về điều này?
- Sự tranh cãi giúp cho Minh Hằng nhận được quan tâm nhất định trong cuộc thi năm nay. Đây là cơ hội đồng thời cũng là thử thách, mọi thứ vẫn còn ở phía trước. Tôi nghĩ Minh Hằng dư sự thông minh để làm tốt vai trò này.
Theo Thanh Hằng, sự tranh cãi giúp cho Minh Hằng nhận được quan tâm Ảnh: FBNV
* Quan hệ giữa Thanh Hằng và Hà Hồ được cho vừa nối lại thắm thiết tại show diễn của nhà thiết kế Công Trí. Nay chị trở thành mentor hot nhất trong cuộc thi mà cô bạn từng rất thành công, điều này có ảnh hưởng đến tình bạn không?
- Thật sự không liên quan. Hà đã rất thành công với vai trò này hai năm trước, hay vì con người Hà và sự thông minh của cô ấy. Cá tính của tôi và Hà khác nhau nhưng cả hai đều thú vị. Hương vị khác nhau mang đến cho người xem sự hứng khởi mới.
* Nhiều khán giả nói rằng Thanh Hằng đang là “chị đại” của The Face 2018. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc chiến thắng cuối cùng sẽ thuộc về đội chị. Chị nghĩ sao về ý kiến này?
- Không ai nói trước được tương lai. Dù tôi có là ai tôi vẫn nỗ lực từng ngày vì thí sinh vì chương trình. Nếu xếp lợi ích thì tôi chấp nhận là cuối cùng.
* Sức khỏe của Võ Hoàng Yến đang làm khán giả lo lắng. Chị nghĩ sao nếu vì căn bệnh mà Hoàng Yến bị giảm sức cạnh tranh với hai huấn luyện viên còn lại?
- Hoàng Yến cũng khiến tôi lo lắng. Đau như thế mà vẫn chênh vênh với đôi cao gót, tinh thần đúng là thép. Yến cần dưỡng sức cho những ngày quay sắp đến. Biết là "máu chiến đấu" dễ khiến mình quên đi mọi đau đớn nhưng sức khỏe vẫn quan trọng nhất.
Thanh Hằng khuyên Võ Hoàng Yến: "Máu chiến đấu dễ khiến mình quên đi mọi đau đớn nhưng sức khỏe vẫn quan trọng nhất" Ảnh: Fanpage The Face
* Chị đánh giá như thế nào về sự xuất hiện của các gương mặt cũ trong cuộc thi năm nay. Sau hai đợt sơ khảo ở Hà Nội và TP.HCM, giữa các thí sinh cũ và các thí sinh mới thì ai là người có lợi thế hơn?
- Nói thật sau hai ngày casting ở Hà Nội và Sài Gòn tôi hoàn toàn choáng, vì quá nhiều gương mặt đẹp nhưng lại thiếu đi cá tính để thể hiện bản thân là người đặc biệt. Xác suất bây giờ là ngang nhau. Chúng tôi sẽ hợp bàn để đưa ra lựa chọn. Vẻ đẹp thu hút là sự cộng hưởng giữa vẻ ngoài và tính cách cá nhân. Tôi hi vọng sau chương trình sẽ có nhân tố mới cho showbiz.
* Chị đã nhắm đến những gương mặt tiềm năng chưa? Những ai đang có cơ hội đó?
- Tôi có nhắm vài người. Nhưng tâm tính họ có hướng về tôi không thì tôi chưa rõ. Chắc họ cũng đang hoang mang nhiều thứ nếu không kiên định với những gì họ muốn.
* Có người nhận định yếu tố diễn xuất rất quan trọng trong cuộc thi này, cũng có ý kiến cho rằng nó chỉ là một phần nhỏ bên cạnh các kỹ năng catwalk, thẩm mỹ thời trang. Ý kiến chị ra sao?
- Vietnam’s Next Top Model khác The Face nên rõ ràng yếu tố diễn xuất ở cuộc thi này rất cần thiết. Người chiến thắng năm nay phải hội tụ rất nhiều yếu tố, từ chiều cao lý tưởng, khả năng catwalk, diễn xuất... Cân bằng tốt các tiêu chí đó là người tôi sẽ chọn và cũng là quán quân.
Thanh Hằng: "Tôi vẫn đang đợi đặc ân sau khi qua rất nhiều sóng gió" Ảnh: NVCC
* Thành công trên vai trò người mẫu, diễn viên, rồi rẽ hướng sang kinh doanh ẩm thực. Quá nhiều vai trò, vậy thì mục tiêu gia đình đã có trong kế hoạch từ đây đến năm 40 tuổi của chị chưa?
- Cái gì cũng có kế hoạch nhưng hôn nhân thì không phải một mình tôi quyết là được. Tôi vẫn đang đợi đặc ân sau khi qua rất nhiều sóng gió.
* Chị là người đẹp hiếm hoi ít người nhớ đến danh vị hoa hậu làm phông nền. Chị có cảm xúc như thế nào nếu một ngày họ không còn nhớ Hoa hậu Thanh Hằng mà chỉ là minh tinh Thanh Hằng hay siêu mẫu Thanh Hằng?
- Đối với tôi tất cả danh xưng đều do tình yêu thương của khán giả phong tặng. Nó giúp tôi thăng hoa, bay bổng và rồi tiếp tục hăng say làm việc, tạo ra giá trị hiện hữu và bền vững. Nên hãy cứ gọi tôi là Thanh Hằng.
* Xin cám ơn chị đã chia sẻ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.