Thanh Hằng: ‘Nếu Huy Quang làm chú rể, tôi sẽ lấy em’

29/08/2016 09:59 GMT+7

Nhận xét về phần thi quay clip quảng cáo mà trong đó Huy Quang đã cầu hôn bạn diễn Thùy Trang, giám khảo Thanh Hằng nói: "Nếu em là chú rể, tôi sẽ lấy em".

Trong tập 7 Vietnam's Next Top Model phát sóng ngày 28.8, 12 thí sinh phải chia nhóm và trải qua thử thách Quay TVC quảng cáo cho thương hiệu trang sức và kim cương PNJ. Theo đó, 4 phân cảnh tương ứng 4 cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời của người phụ nữ mà các thí sinh phải trải qua là: khi độc lập quyến rũ, khi bắt đầu yêu với những khoảnh khắc hạnh phúc thăng hoa, khi được cầu hôn hay kết hôn, và khi trải nghiệm cuộc sống viên mãn.
Đây là thử thách quay video one shot, chỉ cần một chi tiết hoặc một thí sinh quay bị hỏng là tất cả phải quay lại từ đầu. Thử thách này thực sự đã gây ra rất nhiều khó khăn cho hai nhóm thí sinh. Đặc biệt, Minh Phong và Thiếu Lan trong vai cặp tình nhân hạnh phúc trong ngày cưới đã tương tác không tốt, khiến giám khảo Thanh Hằng và Hà Đỗ phải lên tiếng chê trách cặp đôi “không làm được gì cả".
Trong phần đánh giá và loại, giám khảo Thanh Hằng đã dành lời khen "có cánh" cho thí sinh Huy Quang về hình thức cũng như biểu cảm gương mặt: "Nếu Huy Quang là chú rể, chị là cô dâu, chị sẽ lấy em". Tuy nhiên nữ giám khảo cũng nghiêm khắc nhắc nhở Thùy Trang - bạn diễn của Huy Quang: "Nếu chị là chú rể, thì chị không muốn lấy em vì em không mang đến sự hạnh phúc, vui tươi của một người phụ nữ”.
Các thí sinh bật khóc khi biết Minh Tùng bị loại
Ngoài ra, chương trình còn mang đến cho các thí sinh trong tập 7 thử thách Phối trang phục và phụ kiện dưới hình thức chạy tiếp sức cùng giám khảo Lý Quí Khánh. Đây là thử thách đòi hỏi thí sinh không chỉ có kiến thức, hiểu biết về trang phục, phong cách mà còn phải có thể lực tốt khi mà đường chạy là cả một vòng sân vận động. Giám khảo Lý Quí Khánh đã đích thân chạy tiếp sức cùng các thí sinh, hướng dẫn và thúc giục các bạn hoàn thành mỗi chặng dừng nhanh nhất để tiến về đích.
Kết quả, nhóm của Huy Quang an toàn vào vòng trong dù có những thí sinh có biểu cảm chưa tốt. Nhóm của La Thanh Thanh được ban giám khảo yêu cầu chỉ ra một người có biểu hiện kém nhất để rời khỏi cuộc thi. Dù hai cái tên được đưa ra là Thiếu Lan và Thùy Trâm nhưng bất ngờ, thí sinh mà ban giám khảo công bố loại là Minh Tùng.
Tất cả các thí sinh đã khóc rất nhiều vì phải chia tay Minh Tùng, đặc biệt là Ngọc Châu - cô gái trở thành thủ lĩnh mới nhà chung vì đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Minh Tùng đã ra về trong tư thế của người chiến thắng vì đã có được tình yêu thương của các thí sinh trong nhà chung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.