Thanh Hiền choáng với 'tay lái lụa' của Vân Trang

12/10/2016 12:48 GMT+7

Nhân dịp bộ phim Dòng nhớ của đạo diễn Trương Dũng lên sóng giờ vàng trên kênh THVL1, Thanh Hiền đã bật mí những câu chuyện bên lề trong phim.

Trong phim này, Thanh Hiền vào vai cô thợ may tên Hiền chịu thương chịu khó, mang vẻ đẹp đằm thắm của người phụ nữ truyền thống. Dù được nhiều trai làng để mắt tới và sẵn sàng làm mọi việc để lấy lòng người đẹp nhưng Hiền chỉ yêu Ân.
Trước đây, hai gia đình đã chia sẻ nhiều khó khăn với nhau nên quyết định hứa hôn cho các con. Từ ngày biết chuyện hứa hôn, Hiền tự xem Ân là chồng mình. Trong ngày cưới, mặc dù chú rể bỏ đi nhưng Hiền vẫn kiên quyết về nhà Ân làm dâu… Thanh Hiền cho biết đây là vai diễn nhiều nước mắt và ấn tượng nhất với cô. Dành nhiều tình cảm cho nhân vật cùng tên với mình đến độ bây giờ mỗi lần nhắc lại, nữ diễn viên vẫn rơm rớm nước mắt.
Cảnh phim khó quên nhất với Thanh Hiền là hình ảnh người chồng ngồi lặng lẽ nhìn ra bến sông, nơi đó có người vợ hờ mà anh yêu thương day dứt, còn Hiền lại lặng lẽ ở phía sau nhìn về bóng chồng.
Dòng nhớ dài 34 tập cũng đánh dấu sự trở lại của Thanh Hiền sau thời gian ở ẩn sinh con ẢNH: NVCC
Tuy trên phim Vân Trang và Thanh Hiền là tình địch của nhau vì cùng chung một ông chồng nhưng ngoài đời hai diễn viên rất thân thiết. Những hôm đoàn phim quá đông diễn viên, phải dồn phòng nghỉ thì Vân Trang với Thanh Hiền luôn ở chung với nhau. Cô kể thêm một câu chuyện thú vị về nữ diễn viên Scandal: Bí mật thảm đỏ. “Có nhiều lúc Thanh Hiền nhờ Vân Trang chở xe giúp. Ngồi đằng sau người đẹp này là một kỷ niệm khó quên của Thanh Hiền vì đàn chị chạy xe khá ngầu. Có lần Vân Trang đi vội, không dừng xe lại để tháo áo khoác và khẩu trang mà vừa chạy xe vừa thao tác. Nào ngờ gió quá mạnh khiến xe lảo đảo, Vân Trang kịp thắng gấp khi bánh xe đã mấp mé ngay bờ đê khiến hai người một phen hú vía. Sau lần suýt rơi xuống ruộng đó, cô đã cẩn thận hơn khi lái xe và Thanh Hiền cũng yên tâm hơn khi ngồi sau tay lái của Vân Trang”, Thanh Hiền cười khi “tố xấu” đồng nghiệp.
Lúc đóng phim bà xã diễn viên Gia Bảo vừa sinh con chưa lâu nên dáng người mũm mĩm. Thế nhưng nhờ đã làm mẹ nên Thanh Hiền bế em bé khá thành thạo. Vì vai diễn, cô chấp nhận hóa trang già đi. “Tôi chẳng bao giờ lén thoa chút son hay dặm thêm má hồng vì như thế không phù hợp với nhân vật Hiền. Thà mình xấu để nhân vật đẹp còn hơn ngược lại”, nữ diễn viên chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.