Thành Long trở lại đầy bất ngờ trong 'Kẻ ngoại tộc'

06/10/2017 06:21 GMT+7

Thoát khỏi cái bóng của chính mình với những vai diễn võ thuật - hài hành động bấy lâu nay, ngôi sao điện ảnh Thành Long đã làm người xem không ít ngạc nhiên khi vào vai một người cha đau khổ, bất hạnh vì mất con gái trong một vụ đánh bom khủng bố.

Kẻ ngoại tộc (The foreigner) dựa theo tiểu thuyết Chinaman của Stephen Leather, đạo diễn Martin Campbell. “Tôi muốn tạo nên một hình ảnh Thành Long hoàn toàn khác vì quá ngán các vai diễn hài hành động quen thuộc. Vai Quan trong The foreigner là một thử thách với tôi, để khán giả thấy rằng tôi diễn đa dạng vai hơn, không chỉ đơn thuần là các vai hài hước”, Thành Long trả lời báo giới.
Không còn những màn võ thuật hài hước hay tình huống chọc cười vốn thấy trong những phim trước đây, Thành Long trong Kẻ ngoại tộc đầy ắp tình yêu thương gia đình nhưng cũng tàn bạo với kẻ ác. Những pha hành động trong phim thật sự nghẹt thở, chen lẫn với diễn xuất tâm lý của Thành Long lẫn Pierce Brosnan (vai Liam Hennessy) trong những cuộc đấu trí căng thẳng là những điểm lôi cuốn.
Phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Charlie Murphy, Lương Bội Thi, Michael McElhanton, Orla Brady... ra rạp từ ngày 6.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.