'Thánh mưa' Trung Quân né chụp ảnh cùng siêu mẫu Minh Tú

13/08/2017 09:04 GMT+7

Khi được mời chụp ảnh chung, nam ca sĩ Trung Quân khéo léo kéo thêm khách mời vào giữa vì sợ bị soi chiều cao ở khoảng cách gần với giám khảo The Face.

Trung Quân là giọng ca sở hữu ngoại hình nằm ngoài "công thức" thành công của làng giải trí. Tuy nhiên nam ca sĩ xuất thân từ Vietnam Idol vẫn tạo dấu ấn nhất định nhờ hàng loạt ca khúc thành công phát hành online như Trót yêu, Chưa bao giờ, Mùa yêu cũ... Đặc biệt nickname "Thánh mưa" đến với Trung Quân khi chàng ca sĩ trẻ liên tục thể hiện những ca khúc về mưa ăn khách như Chuyện mưa, Dấu mưa, Thả vào mưa, Gọi mưa, Sau cơn mưa...
Có mặt tại buổi ra mắt một trung tâm làm đẹp hôm 12.8, Trung Quân Idol nhận được câu hỏi về việc "đập mặt làm lại" để lột xác như Đức Phúc. Tuy nhiên, anh khẳng định luôn tự tin với vẻ ngoài của mình và sẽ không can thiệp "dao kéo" bằng bất cứ giá nào. Tuy nhiên nam ca sĩ cho biết vẫn sẽ chăm sóc da cẩn thận để giữ vẻ ngoài rạng rỡ tự nhiên.
Trong chương trình, Trung Quân và Hà Anh Tuấn chọn trang phục đối lập đen - trắng và cống hiến cho khách mời những tiết mục khuấy động sân khấu. Khi chụp ảnh cùng siêu mẫu Minh Tú, hai giọng ca trẻ đều ấn tượng trước chiều cao nổi trội của cô. Trung Quân thậm chí còn xin đứng xa xa để né bị so sánh chiều cao với chân dài 1,76 m.
Minh Tú diện váy xẻ sâu khoe đôi chân dài miên man
Ca sĩ Hà Anh Tuấn lịch lãm với vest trắng
Trung Quân Idol khẳng định sẽ không can thiệp "dao kéo" bằng bất cứ giá nào

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.