'Thánh nữ bolero' Jang Mi tham gia chương trình 'Tình khúc vượt thời gian'

25/02/2017 07:42 GMT+7

Jang Mi trở thành ca sĩ trẻ tuổi nhất (20 tuổi) tham gia chương trình dành cho nhạc xưa, trữ tình với sự trình diễn của các ca sĩ gạo cội.

Được dân mạng gọi là "thành nữ bolero" và nổi lên với những ca khúc bolero, trữ tình như Duyên phận, Mùa thu lá bay, Mưa trên biển vắng, Sau tất cả, Xin trả lại thời gian, Chia tay tình đầu... thu hút hàng trăm ngàn lượt xem trên mạng, tuy nhiên đây là lần đầu tiên Jang Mi xuất hiện trong chương trình Tình khúc vượt thời gian dành riêng cho dòng nhạc xưa, trữ tình. 
Với chủ đề Còn chút gì để nhớ sẽ lên sóng vào hôm nay 25.2, Jang Mi sẽ thể hiện ca khúc Còn tuổi nào cho em. "Thánh nữ bolero" sẽ ôm đàn ngồi hát mộc như chính tinh thần mà cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn từng gửi gắm trong ca khúc này.
Là ca sĩ trẻ tuổi nhất tham gia chương trình bên cạnh các giọng ca gạo cội như Elvis Phương, Nhật Hạ, Xuân Phú... Jang Mi khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Trước đó, nhiều ý kiến cho rằng giọng hát của cô vẫn còn mỏng, yếu, chỉ dừng lại ở mức "nghe được" chứ chưa thật sự xuất sắc. Bên cạnh đó, cô cũng chưa được đánh giá cao về phong cách trình diễn, khả năng làm chủ sân khấu.
Trước những ý kiến này, Jang Mi cho biết thời gian qua cô đã tích cực học thanh nhạc và đàn ghi ta tại TP.HCM. Đồng thời, cô gái quê Cà Mau cũng nhận nhiều show để có thêm kinh nghiệm biểu diễn. "Bây giờ lên sân khấu, em vẫn run nhưng đỡ hơn rồi. Em cũng đang học thanh nhạc. Hiện tại, giọng em đã dày hơn và đi hát thường xuyên nên giọng tốt hơn lúc trước", Jang Mi chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.