Thanh Thảo đền hợp đồng đã ký ở Mỹ để về Việt Nam ngồi 'ghế nóng'

19/08/2017 09:03 GMT+7

Thanh Thảo cho biết đã chủ động đền một số hợp đồng ký ở Mỹ để có thể về Việt Nam ngồi 'ghế nóng' Ai sẽ thành sao nhí .

Ca sĩ Thanh Thảo đến trễ hơn các huấn luyện viên khi mọi người đã bắt đầu vào họp báo. Nữ ca sĩ nhẹ nhàng xin lỗi và chia sẻ lý do phải quay show rất khuya ngày hôm trước.
Chính công việc bận rộn của Thanh Thảo khiến nhiều người e ngại cô khó hoàn thành tốt công việc huấn luyện thí sinh. Thanh Thảo khẳng định: “Thảo gặp khó khăn với lịch quay ở thời gian đầu do đã nhận show ở Mỹ. Rất may là ở thời gian này, công việc của mình chỉ mới là giám khảo, chọn lựa các em đi tiếp chứ chưa chính thức lập đội. Đến thời gian sau này, Thanh Thảo chủ động đền lại một số hợp đồng đã ký ở Mỹ để có thể về Việt Nam lâu hơn, gắn bó với các em nhiều hơn và hoàn thành công việc của một huấn luyện viên”.
Bạn trai "hộ tống" Thanh Thảo và bé Jacky Minh Trí hôm 18.8
“Với những show Thảo đã hồi lại ở Mỹ, các bầu show bên đó có khi còn yêu cầu Thảo phải nhờ bằng được Mỹ Tâm hay Đàm Vĩnh Hưng thay thế. May mắn là những thỏa thuận đó Thảo cũng có thể làm được. Nói như vậy để mọi người hiểu Thảo rất yêu thích chương trình này và sẽ cố hết sức để hoàn thành nhiệm vụ của mình”, Thanh Thảo cho biết.
Khi được hỏi lý do làm huấn luyện viên, Thủy Tiên trả lời lý do vì rất yêu con nít. Bất ngờ, nhạc sĩ Phương Uyên tiết lộ: “Thủy Tiên là huấn luyện viên chê thí sinh nhiều nhất”. Phản pháo trước ''cáo buộc'' của Giám đốc âm nhạc chương trình, Thủy Tiên tiết lộ “bảng phân vai” trên ghế nóng của chương trình. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Thật ra ban đầu trong chương trình đã được giao vai rồi. Tiên đóng vai "cô Tấm", còn chị Thanh Thảo đóng vai "cô Cám". Nhưng mà lên ghi hình chị không "chặt" em mà chị cứ dịu dàng như cô Tấm. Nên cuối cùng em phải đóng vai ác”.
Thủy Tiên bên MC Thanh Duy Idol
Khi được phóng viên đặt câu hỏi về việc có thể huấn luyện các thí sinh nhí chuyên hát mảng âm hưởng dân ca, bolero trong khi sở trường là dòng nhạc rock và pop dance, Thủy Tiên đã hát ngay câu hát đầu tiên trong ca khúc Về đâu mái tóc người thương vốn đã rất quen thuộc với các khán giả yêu thích dòng nhạc bolero. Phần thể hiện ngẫu hứng của cô khiến cả hội trường vỗ tay tán thưởng.
Khi ngồi ghế nóng tranh giành thí sinh tài năng, mỗi huấn luyện viên đều có chiêu bài riêng. Tuy nhiên "vũ khí" của Thủy Tiên và Thanh Thảo trước nhóm MTV là bé Bánh Gạo và Jacky Minh Trí. Hai nữ huấn luyện viên cho rằng khi cần thiết sẽ mang con ra chiêu mộ thí sinh về đội của mẹ trong sự thích thú của khách mời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.