Thanh Thảo tổ chức sinh nhật 'vỉa hè' cho bạn trai mới

24/02/2017 15:54 GMT+7

Thay vì chọn một nhà hàng sang trọng, Thanh Thảo đã tổ chức sinh nhật cho bạn trai doanh nhân ở một quán ăn bình dân lề đường vào tối 23.2.

Thời gian qua, Thanh Thảo hầu như định cư bên Mỹ và hạn chế nhận show diễn ở Việt Nam. Mới đây, cô về nước để đảm nhận vai trò huấn luyện viên cho một chương trình cùng Dương Triệu Vũ và Vũ Hà.
“Tháp tùng” nữ ca sĩ "búp bê” về nước lần này là bạn trai doanh nhân mà cô giấu kín bấy lâu nay. Bạn trai của Thanh Thảo tên là Tomas, làm kinh doanh tại Mỹ. Cả hai quen nhau được hơn một năm sau khi Thanh Thảo chia tay người yêu cũ là một đại gia ở Việt Nam.
Sau khi chính thức công khai bạn trai, mới đây trên trang cá nhân, Thanh Thảo đăng tải những hình ảnh mừng sinh nhật do cô tổ chức dành tặng cho người yêu, với dòng trạng thái “Một sinh nhật đơn giản nhưng quá vui”.
Thanh Thảo tổ chức sinh nhật cho bạn trai sau khi về nước3
Điều đặc biệt là nam ca sĩ Quang Dũng cũng đến mừng sinh nhật bạn trai của tình cũ
Thanh Thảo tổ chức sinh nhật cho bạn trai sau khi về nước4
Ngoài ra còn có bạn bè, người thân của nữ ca sĩ cũng đến chia vui như: đạo diễn Trần Vi Mỹ, diễn viên Hiền Mai
Thanh Thảo tổ chức sinh nhật cho bạn trai sau khi về nước5
Thanh Thảo ôm chặt người yêu ở ''tiệc sinh nhật vỉa hè''
Khi được hỏi về người yêu mới, Thanh Thảo từ chối chia sẻ, nói rằng "muốn giữ lại khoảng riêng tư cho mình". Chia sẻ về đám cưới trong tương lai, cô cho hay: “Tôi từng mơ tới một đám cưới được tổ chức trên bãi biển. Những người bạn thân luôn cầu mong tôi sẽ gặp được một người đàn ông tốt để tôi không phải bươn chải nữa, và thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ. Bản thân tôi cũng muốn tìm được một bến đỗ bình yên bên người mình yêu. Cái khó nằm ở chỗ, tôi luôn đi tìm người mình yêu, chứ không chỉ là người yêu mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.