Thành viên Super Junior lại gây tai nạn rồi bỏ trốn

25/05/2016 12:19 GMT+7

Dường như vẫn chưa rút được kinh nghiệm từ tai nạn giao thông vào năm 2009, thành viên Kang In của nhóm nhạc Super Junior lại tiếp tục tái phạm khi điều khiển xe sau khi sử dụng chất có cồn, gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Ngày 24.5, SM Entertainment, công ty quản lý của Super Junior đã đưa ra thông báo chính thức xác nhận vụ tai nạn của Kang In. Trong thông cáo ghi rõ: “Kang In đã được triệu tập đến đồn cảnh sát để lấy lời khai. Anh ấy rất hối lỗi vì đã gây ra sự việc đáng tiếc này và tạm thời sẽ ngưng các hoạt động liên quan đến ngành giải trí để nghiêm túc kiểm điểm bản thân. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì đã làm người hâm mộ lo lắng”.
Trước đó, vào sáng 4.5, cảnh sát thủ đô Seoul (Hàn Quốc) đã thông tin về vụ việc một người điều khiển xe ô tô đã đâm vào cột đèn trước một cửa hàng tiện lợi trên đường Sinsa-dong, quận Kangnam gây hư hỏng nặng. Tài xế trong xe đã nhanh chóng rời hiện trường sau khi gây tai nạn. Cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra kết hợp với lời khai của những nhân chứng có mặt tại đó và phát hiện đây chính là chiếc xe do nam ca sĩ Kang In của Super Junior điều khiển.
Nhóm nhạc Super Junior (Kang In đứng thứ hai từ phải sang) - Ảnh: Reuters
Nhóm nhạc Super Junior (Kang In đứng thứ hai từ phải sang) Ảnh: Reuters
Khai báo với cảnh sát, Kang In cho biết anh có lái xe đụng vào vật gì đó nhưng không nghĩ là cột đèn. Bên cạnh đó, kết quả đo nồng độ cồn trong máu của Kang In cho thấy chỉ số đã trên ngưỡng 0,05%. Vì vậy nam ca sĩ sẽ bị điều tra với tội danh sử dụng chất có cồn khi lái xe và gây tai nạn mà không trình báo. Với hai tội này, rất có thể Kang In sẽ bị treo bằng lái tạm thời.
Sau khi sự cố của Kang In xảy ra, hàng loạt nhà đài đã thông báo sẽ hủy vai trò khách mời của nam ca sĩ trong các chương trình như Super Junior’s Kiss the Radio của KBS, còn đài SBS thì cho biết sẽ biên tập lại các cảnh có sự xuất hiện của Kang In trong chương trình Law of the Jungle sẽ lên sóng vào tuần tới.
Năm 2009, Kang In đã từng vướng nhiều vụ bê bối liên tiếp khi bị bắt gặp ẩu đả tại một hộp đêm rồi gây tai nạn khi say xỉn và bỏ trốn khỏi hiện trường. Hai vụ scandal này đã khiến anh bị mất điểm rất nhiều trong mắt người hâm mộ và ngay sau đó Kang In đã phải nhập ngũ sớm để xoa dịu dư luận. Tai nạn lần này dù không có thiệt hại về người nhưng chắc chắn một lần nữa sẽ khiến khán giả vô cùng thất vọng về hình ảnh của anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.