Thành viên xinh đẹp nhất SNSD cân nhắc việc trở lại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

27/07/2016 10:46 GMT+7

Sau thời gian lấn sân sang thị trường điện ảnh Trung Quốc và gặt hái được nhiều thành công, YoonA đang cân nhắc một vai diễn trong sự án phim truyền hình mới tại quê nhà, trang Allkpop đưa tin.

Một nguồn tin cho biết, thành viên nhóm nhạc nữ SNSD YoonA đang xem xét một dự án phim mới của đài truyền hình cáp tvN. “Nhà sản xuất của bộ phim có tên tạm thời là K2 đã đánh tiếng cho vai diễn của YoonA trước đó nhưng cô ấy đã từ chối. Tuy nhiên, YoonA cho biết sẽ suy nghĩ lại về lời đề nghị này. Hiện cô ấy vẫn chưa trải qua buổi thử vai nên vẫn chưa có gì chắc chắn”, đại diện công ty quản lý SM Entertainment cho biết.
Nếu việc đàm phán này thành công, đây sẽ là bộ phim đầu tiên của YoonA sau 3 năm kể từ khi rời quê hương sang Trung Quốc đóng phim. Cô đã tạo được nhiều tiếng vang và rất được yêu thích tại đất nước tỉ dân với bộ phim cổ trang Võ thần Triệu Tử Long. Bộ phim cuối cùng của người đẹp lên sóng truyền hình Hàn Quốc vào năm 2013 chính là tác phẩm ăn khách The Prime Minister Is Dating (Chuyện tình thủ tướng).
Nội dung trong K2 xoay quanh một cô gái tên Ko Anna, là con gái bí mật của ứng cử viên tổng thống và một ngôi sao nổi tiếng mắc chứng sợ hãi đám đông và hoảng loạn khi nhìn thấy ánh đèn của máy ảnh. Sau khi tình cờ nhìn thấy một bức ảnh đặc biệt, cô quyết định trở về nước sau thời gian dài định cư ở nước ngoài.
Cô rất được yêu thích tại Trung Quốc qua bộ phim Võ thần Triệu Tử Long Ảnh: Cắt từ phim

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi gồm Song Yoon Ah, Ji Chang Wook, Cho Sung Ha. Trong đó, vai nam chính của bộ phim đã được giao cho nam diễn viên điển trai Ji Chang Wook. Sau khi chiêu mộ thành công nữ chính, đoàn làm phim sẽ lên đường sang Tây Ban Nha để ghi hình
Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Kwak Jung Hwan, người nổi tiếng với bộ phim Chuno Basketball. Kịch bản do biên kịch Jang Hyuk Rin chấp bút. K2 sẽ được phát sóng vào thứ 6 và thứ 7 hằng tuần ngay sau khi phim The Good Wife kết thúc vào tháng 9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.