Thầy trò Đan Trường - Trung Quang hát trước hàng ngàn khán giả Hàn Quốc

03/10/2016 10:01 GMT+7

Trước gần 20 ngàn khán giả, ca sĩ Đan Trường và học trò Trung Quang đã cống hiến những tiết mục ấn tượng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Do thời tiết mưa bão, Asian Pops Music 2016 tại Changwon (Hàn Quốc) với sự tham gia của đại diện 12 nước gồm Việt Nam, Sri Lanka, Lào, Campuchia, Nhật Bản, Nepal, Pakistan, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc... đã phải chuyển sang tối 2.10 trong nhà hát thành phố Changwon. Vì chỉ có 2.000 chỗ nên nhiều khán giả hụt hẫng vì không có vé để vào xem, trong khi đêm nhạc dự định phục vụ ngoài trời cho khoảng 25 ngàn người. Đan Trường đã biểu diễn hai ca khúc Đi về nơi xa (Lê Quang) và Gọi tên Việt Nam (Châu Đăng Khoa) với vũ đoàn Lido và là một trong những tiết mục được hoan nghênh nhiều nhất chương trình.
Tại sự kiện Asian Pops Music 2016, Đan Trường cũng gặp gỡ, giao lưu với một số ca sĩ nước bạn như Ấn Độ, Nepal, Mông Cổ... qua đó giúp anh có thêm những hiểu biết về dòng nhạc châu Á.
Trước đó, thầy đó Đan Trường và Trung Quang đã có buổi diễn vào trưa 2.10 tại Quảng trường công viên thành phố cho gần 20 ngàn người xem, bao gồm khán giả của 12 nước tham gia lễ hội.
Trung Quang lần đầu đến Hàn Quốc nhưng đã được khán giả biết đến và ủng hộ rất nhiều. Quán quân Thần tượng Bolero đã trình bày 5 bài hát, đều là những ca khúc đã ghi dấu ấn của mình trong cuộc thi. Trong khi đó, Đan Trường cũng trình diễn một mạch hơn 60 phút. Trước sự cuồng nhiệt của khán giả, ban tổ chức đã tạo điều kiện để Đan Trường và Trung Quang chụp ảnh, ký tên giao lưu với khán giả tại Hàn Quốc. Hơn 400 album của hai thầy trò cũng đã bán sạch trong buổi diễn này.
Đan Trường trong liên hoan nhạc pop châu Á tối 2.10
Vào trưa cùng ngày, nam ca sĩ biểu diễn ngoài trời trước gần 20 ngàn khán giả
Trung Quang tự tin trình diễn trước đông đảo khán giả quốc tế
Đây cũng là chuyến xuất ngoại biểu diễn đầu tiên của quán quân Thần tượng Bolero
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.