‘The girl on the train’ tung trailer kích thích trí tò mò

25/04/2016 08:58 GMT+7

Đoạn trailer của bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên vô cùng ăn khách vừa hé lộ những cảnh quay ly kỳ về câu chuyện một người phụ nữ vô tình dính líu vào một vụ án mất tích, Bitbag đưa tin.

The girl on the train (Cô gái trên tàu) là bộ phim đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của Emily Blunt với một tác phẩm tâm lý, ly kỳ. Minh tinh nước Anh vào vai Rachel Watson, một phụ nữ nghiện rượu cố gắng trở về trạng thái bình thường sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng do Justin Theroux thủ vai.
Trên chuyến tàu đi làm hằng ngày ngang qua ngôi nhà cũ, Rachel thường thả hồn vào khung cảnh xung quanh, bên ngoài khung cửa của toa tàu. Một hôm, cô vô tình bị cuốn vào vụ án liên quan đến việc mất tích của cô hàng xóm cũ mà Rachel là một nhân chứng bất dắc dĩ. Trong hành trình tìm kiếm ký ức về những chuyện đã xảy ra trong đường hầm hôm đó, cô đã khám phá ra nhiều điều bất ngờ hơn những gì cô tưởng tượng.
Ngoài những cảnh giật gân khiến khán giả tò mò, trailer còn hé lộ những phân đoạn gợi cảm của cô hàng xóm có đời sống tình dục phóng túng do nữ diễn viên Haley Bennett thủ vai. Đây ắt hẳn là một điểm cộng nữa cho tác phẩm đáng được mong chờ nhất nửa sau năm 2016 này.
Haley Bennett vào vai cô hàng xóm bị mất tích - Ảnh: Chụp màn hình trailerHaley Bennett vào vai cô hàng xóm bị mất tích - Ảnh: Chụp màn hình trailer

The girl on the train chuyển thể từ tiểu thuyết giật gân tâm lý cùng tên của nhà văn Paula Hawkins. Ngay sau khi ra mắt, tác phẩm đã trở thành hiện tượng xuất bản thế giới khi đứng đầu danh sách bán chạy của tạp chí The New York Times suốt 13 tuần liên tiếp. Nhiều nhà phê bình đã so sánh The girl on the train với Gone girl, cũng là một tiểu thuyết ly kỳ “làm mưa làm gió” thị trường sách vào năm 2012.
Ngoài Emily Blunt, The girl on the train còn có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như Justin Theroux, Luke Evans, Rebecca Ferguson.
The girl on the train dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 7.10 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.