Thế hệ cà phê mới cho tín đồ ‘gu’ rang xay

29/03/2017 16:30 GMT+7

Với triết lý vì người tiêu dùng, Nestlé Việt Nam được coi là thương hiệu tiên phong cho ra đời sản phẩm cà phê rang xay hòa tan.

Vì người tiêu dùng là trên hết

Tại Nestlé, triết lý vì người tiêu dùng luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, việc ra đời NESCAFÉ CAFÉ VIỆT cà phê rang xay hòa tan bắt nguồn từ sự thấu hiểu nhu cầu thực tế của người tiêu dùng trong thời hiện đại, cũng như “đọc” được gu thưởng thức một ly cà phê rang xay truyền thống quen thuộc của nhiều người. Rõ ràng, trong mỗi buổi sáng, hầu như những người uống cà phê sành điệu luôn mong muốn được thưởng thức một ly cà phê rang xay. Tuy nhiên, cuộc sống ngày càng bận rộn với những áp lực công việc hằng ngày không cho họ đủ thời gian la cà quán xá để ngồi “đếm” từng giọt và nhâm nhi từng ngụm cà phê. Và lúc này, loại cà phê chuẩn vị “rang xay” nhưng thưởng thức tiện lợi nhanh chóng như “hòa tan” chính là lựa chọn của họ.

Chọn lựa kỹ nguyên liệu tốt nhất      

Để sản xuất được loại cà phê “2 trong 1” này, trước tiên khâu chọn nguyên liệu hết sức quan trọng. Được biết, NESCAFÉ CAFÉ VIỆT được chế biến từ những hạt cà phê robusta chất lượng. Đây cũng là loại cà phê hàng đầu về số lượng xuất khẩu vì trữ lượng lớn, cùng với hương vị đậm đà tạo cảm giác mạnh khi thưởng thức. Nhờ vậy, Nestlé Việt Nam dễ dàng chọn lựa được cà phê robusta nguyên liệu có chất lượng cao nhất sản xuất sản phẩm cà phê NESCAFÉ CAFÉ VIỆT để có thể chinh phục được các “tín đồ” yêu gu cà phê rang xay thuần túy.

Công nghệ tiên phong

Rang cà phê thơm ngon được coi là bí quyết. Với công nghệ rang cà phê hiện đại của Nestlé, cho phép việc rang cà phê với số lượng lớn mà vẫn luôn đảm bảo từng thời điểm “vàng” chuẩn xác để cho ra sản phẩm cà phê với chất lượng “chuẩn không cần chỉnh”. Đặc biệt, nhờ công nghệ nghiền nhuyễn hạt cà phê (MRC - Micronized Roasted Coffee), hạt cà phê được nghiền nhuyễn ở tỷ lệ lý tưởng với kích thước siêu nhỏ để dung hòa cùng cà phê hòa tan.

“Chuẩn gu” và tiện lợi

Thế hệ cà phê cách tân tiên phong từ NESCAFÉ CAFÉ VIỆT kết hợp hoàn hảo giữa cà phê rang xay và cà phê hòa tan. Sản phẩm mang đến sự trải nghiệm mới lạ cho những tín đồ yêu “gu” cà phê rang xay, nhưng luôn tìm kiếm sản phẩm tiện lợi như cà phê hòa tan. Sản phẩm là thành quả của 75 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất với triết lý vì người tiêu dùng của Nestlé.

Gọi NESCAFÉ CAFÉ VIỆT là sản phẩm cách tân tiên phong vì nó kết hợp được hương vị của cà phê rang xay truyền thống cùng sự tiện lợi của cà phê hòa tan. Sự kết hợp này mang lại cho người tiêu dùng một ly cà phê hương thơm, vị đậm đà đặc trưng, đúng “chuẩn vị” của cà phê rang xay pha phin nhưng vẫn nhanh chóng và tiện lợi như cà phê hòa tan. Vị đắng nhẹ, ngọt hậu, thơm nồng từ tách NESCAFÉ CAFÉ VIỆT cà phê rang xay hòa tan luôn mang đến nguồn cảm hứng tuyệt vời cho người thưởng thức để họ bắt đầu ngày mới, sẵn sàng vượt mọi thử thách để vươn đến thành công. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới cho những tín đồ cà phê, đặc biệt là giới trẻ, NESCAFÉ CAFÉ VIỆT dường như dành cho những bạn trẻ dám nghĩ dám làm, khơi dậy sự tự tin và giúp họ chinh phục những đỉnh cao trong cuộc sống.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.