Thêm một tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh được làm phim

02/06/2017 07:20 GMT+7

Sau Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Cô gái đến từ hôm qua, Mắt biếc, truyện dài Thiên thần nhỏ của tôi (do NXB Trẻ ấn hành) của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh vừa được nhà làm phim mua bản quyền để chuyển thể thành phiên bản điện ảnh chiếu rạp.

Buổi ký hợp đồng này có chữ ký của ba bên, gồm: nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, ông Phan Duy Khương (Hãng phim Flamingo) và ông Nguyễn Minh Nhựt (Giám đốc NXB Trẻ).
Thiên thần nhỏ của tôi là một trong nhiều tác phẩm được bạn đọc yêu thích và nằm trong số những cuốn sách bán chạy nhất, được tái bản nhiều lần của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Truyện kể tình bạn đẹp và buồn của Kha - cậu bé 10 tuổi thích đọc sách, yêu thiên nhiên - và cô bé Hồng Hoa 8 tuổi hồn nhiên, đáng yêu với má lúm đồng tiền. Kha và anh trai là Khánh được bố mẹ chuyển về ở tại một ngôi nhà mới với khu vườn nhỏ xinh xắn, đầy cây trái. Từ khu vườn thơ mộng này, Kha tình cờ gặp gỡ Hồng Hoa. Tình bạn của cả hai nảy nở, gắn chặt với khu vườn với nhiều câu chuyện buồn vui.
Vào năm 2016, tác phẩm Thiên thần nhỏ của tôi đã được đạo diễn Việt Linh chuyển thể thành kịch bản sân khấu và được diễn viên Lan Phương dàn dựng thành vở kịch cùng tên, diễn tại Sân khấu Hồng Hạc TP.HCM. Kịch có sự tham gia của các diễn viên: bé Trọng Khang, bé Hà Mi, bé Thuận Hưng, NSƯT Kim Xuân, Bảo Châu, Huỳnh Trường Thịnh, Lan Phương…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.