Thêm nghệ sĩ Hàn bị phanh phui dùng cần sa

19/07/2017 18:12 GMT+7

Tay guitar Yoon Cheol Jong của nhóm nhạc 10cm vừa bị truy tố sau khi cảnh sát phát hiện anh hai lần hút cần sa, một chất bị cấm tại xứ kim chi.

Theo Allkpop, vào ngày 18.7, Sở cảnh sát Busan đã chuyển hồ sơ của nam nghệ sĩ Yoon Cheol Jong cho tòa án để truy tố và xét xử anh tội dùng cần sa. Cựu thành viên nhóm 10cm nổi tiếng bị buộc tội hút cần sa hai lần tại nhà của một người bạn họ Kwak vào tháng 7.2016.

Được biết, Kwak bị bắt vào ngày 7.4 vì tội sử dụng cũng như trồng trái phép cần sa ở nhà riêng. Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện Yoon Cheol Jong cũng có dính líu và ngay lập tức triệu tập anh vào ngày 11.5. Đại diện Sở cảnh sát Busan cho biết: “Anh ấy đã thú nhận hết tội trạng của mình”.

Trong những ngày gần đây, một số cơ quan truyền thông Hàn Quốc còn cho rằng Yoon Cheol Jong cũng tham gia quá trình trồng cần sa như Kwak, nhưng phía cảnh sát sau khi điều tra đã khẳng định anh chỉ dùng cần sa chứ không trồng chúng.

Yoon Cheol Jong (trái) lúc còn trong nhóm 10cm ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP

Đầu tháng 7 này, Yoon Cheol Jong gây sốc khi tuyên bố rời nhóm 10cm do các vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên, với tin tức trên, người hâm mộ đoán rằng việc điều tra chính là nguyên nhân của sự ra đi này.

Phản hồi trước tin Yoon Cheol Jong dùng cần sa, công ty quản lý cũ của anh là Magic Strawberry Sound tiết lộ họ đã không thể liên lạc với anh kể từ khi kết thúc hợp đồng vào giữa tháng 6.2017, nên không nắm rõ được tình hình. Đại diện Magic Strawberry Sound nói thêm: “Chúng tôi rất ngạc nhiên khi biết Yoon Cheol Jong bị buộc tội sử dụng cần sa”.

Yoon Cheol Jong là nghệ sĩ mới nhất bị phanh phui liên quan đến chuyện cần sa, ma túy. Từ đầu năm đến nay, làng giải trí Hàn Quốc liên tục chứng kiến nhiều nghệ sĩ nổi tiếng dính vào scandal cần sa như T.O.P (Big Bang), hai nam diễn viên Ki Joo Bong, Jung Jae In.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.