Thi chụp ảnh VN từ trên cao

27/05/2017 05:14 GMT+7

Hội Nhiếp ảnh TP.HCM phối hợp cùng Công ty lịch xuân Phương Nam phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật Việt Nam nhìn từ trên cao, tạo sân chơi cho những người đam mê nhiếp ảnh, đặc biệt là người chụp ảnh bằng flycam.

Sáng 26.5, Hội Nhiếp ảnh TP.HCM phối hợp cùng Công ty lịch xuân Phương Nam họp báo phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật Việt Nam nhìn từ trên cao, tạo sân chơi cho những người đam mê nhiếp ảnh, đặc biệt là người chụp ảnh bằng flycam.
Cuộc thi dành cho mọi công dân VN, kể cả nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Tác phẩm dự thi phải do chính tác giả chụp, ảnh màu, không qua các hình thức xử lý kỹ thuật (chỉ cho phép cân chỉnh màu sắc và cắt cúp).
Theo nghệ sĩ nhiếp ảnh Nam Thanh, Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh TP.HCM, đây là lần đầu tiên VN có một cuộc thi ảnh chụp từ trên cao. Những năm gần đây, người chơi ảnh flycam đã sáng tác rất nhiều ảnh đẹp nhưng chưa có cơ hội để chia sẻ và thi thố. Trong một số cuộc thi ảnh nghệ thuật diễn ra trước đây, thường có khoảng 10% ảnh được chụp bằng flycam, đa phần đoạt giải khá cao.
Cuộc thi kéo dài đến ngày 5.8 tới. Bên cạnh giải thưởng, những tác phẩm đoạt giải sẽ được triển lãm tại đường sách Nguyễn Văn Bình (TP.HCM) vào ngày 9.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.