Thí sinh cao 1,90 m của Vietnam’s Next Top Model mỗi ngày phải ăn gấp đôi

30/07/2015 09:59 GMT+7

(iHay) Là thí sinh nhận nhiều chú ý nhất ở vòng tuyển chọn, Hồng Xuân quyết tâm chinh phục cuộc thi để phá bỏ quan điểm chỉ là chiêu “câu khách” của ban tổ chức.

(iHay) Là thí sinh nhận nhiều chú ý nhất ở vòng tuyển chọn, Hồng Xuân quyết tâm chinh phục cuộc thi để phá bỏ quan điểm mình chỉ là chiêu “câu khách” của ban tổ chức.

>> Quán quân Next Top Model cãi nhau với bạn gái vì Trường Giang
>> Thí sinh cao 1,90 m từng bị Hà Anh ‘chê’ lọt Top 14 Siêu mẫu VN

Vietnam’s Next Top Model: Thí sinh cao 1,90m ăn gấp đôi thí sinh khác để thoát khỏi thân hình ‘cò hương’ 1Ngay từ vòng sơ tuyển, Thanh Hằng đã “ngất” trước chiều cao khủng của Hồng Xuân
Trong số 14 thí sinh bước vào Ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2015 thì Lương Thị Hồng Xuân là cái tên nổi bật nhất bởi những “lùm xùm” ngay tại vòng sơ tuyển. Sở hữu chiều cao 1,90 m với dáng người “cò hương”, Hồng Xuân nhận nhiều bàn tán cho rằng cô không có tố chất làm mẫu.
Hồng Xuân cho biết ban đầu cô có chút lo sợ vì vẫn chưa quen lắm với “làn sóng” dư luận. Nhưng với bản lĩnh được rèn luyện từ cuộc sống khó khăn, Hồng Xuân đã nỗ lực để chứng minh cho mọi người thấy quyết tâm theo đuổi thời trang của mình.
Là sinh viên ngành Vật lý trường Đại học Sư phạm TP.HCM , Hồng Xuân có niềm khao khát mãnh liệt với thời trang. Cô cho biết nếu sau này kinh tế ổn định, cô sẽ bất chấp để theo đuổi những ngành nghề liên quan đến thời trang. Tận dụng lợi thế chiều cao, cô gái sinh năm 1996 “mở đường” đến với nền công nghiệp thời trang bằng con đường người mẫu chuyên nghiệp.
Vietnam’s Next Top Model: Thí sinh cao 1,90m ăn gấp đôi thí sinh khác để thoát khỏi thân hình ‘cò hương’ 2
Hình ảnh đầu tiên của Hồng Xuân tại cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2015
Chiến thắng 4 vòng thử thách để “thẳng tiến” vào Ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2015, Hồng Xuân lại bị khán giả xem như là một yếu tố để PR cho chương trình.
Đối mặt với những phản ứng trái chiều, Hồng Xuân bình tĩnh đáp trả: “Có nhiều ý kiến cho rằng tôi sẽ khó trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Tôi nghĩ đó chỉ là khó chứ không phải không thể. Thời gian sẽ trả lời tất cả. Bằng những nỗ lực và quyết tâm, tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy những gì họ nghĩ hôm nay hoàn toàn sai. Đừng vội chê bai và kêu một ai đó từ bỏ ước mơ của họ chỉ vì theo quan điểm và suy nghĩ của cá nhân bạn là họ không thể”.
Bằng chứng đầu tiên cho sự cố gắng chính là việc hàng ngày tập luyện catwalk trên đôi giày cao gót và trau dồi kinh nghiệm diễn xuất từ các thí sinh trong Ngôi nhà chung. Bên cạnh đó, vì sở hữu thân hình “cò hương” quá mức nên Hồng Xuân luôn tích cực trong việc ăn uống khi phải gia tăng gấp đôi lượng thức ăn hàng ngày so với những đối thủ khác. Điều đó chứng tỏ được sự quyết tâm và luôn luôn nỗ lực của cô gái có chiều cao nổi bật trong Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 6 này.
Tập 1 của Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ bắt đầu được phát sóng lúc 20 giờ ngày 2.8 trên kênh VTV3.
Vietnam’s Next Top Model: Thí sinh cao 1,90m ăn gấp đôi thí sinh khác để thoát khỏi thân hình ‘cò hương’ 3Sở hữu hình thể “cò hương”, Hồng Xuân bị cho khá có thể tiến xa và chỉ là chiêu PR để thu hút chương trình
Vietnam’s Next Top Model: Thí sinh cao 1,90m ăn gấp đôi thí sinh khác để thoát khỏi thân hình ‘cò hương’ 4Ngay khi bước vào Ngôi nhà chung, Hồng Xuân tích cực tập luyện để tăng cân nhằm hoàn thiện hình thể hơn
Vietnam’s Next Top Model: Thí sinh cao 1,90m ăn gấp đôi thí sinh khác để thoát khỏi thân hình ‘cò hương’ 6Hồng Xuân được xem là ẩn số của chương trình năm nay

Minh Nguyễn
Ảnh: BTC

>> Thí sinh cao 1,90 m từng bị Hà Anh ‘chê’ lọt Top 14 Siêu mẫu VN
>> Những biểu cảm 'khó đỡ' của Thanh Hằng tại Vietnam's Next Top Model
>> Chàng tài xế taxi ‘tán tỉnh’ Thanh Hằng
>> Vietnam’s Next Top Model: Thanh Hằng 'tuyển thẳng' cô gái cao 1,9 m

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.