'Thí sinh nặng ký' đội Đàm Vĩnh Hưng ra mắt single đầu tay

14/10/2015 19:37 GMT+7

(TNO) Thái Bảo Trâm, cô gái có thân hình mủm mỉm, đáng yêu của đội Đàm Vĩnh Hưng, vừa ra mắt single đầu tay mang tên Giấc mơ riêng mình em sau bao năm chật vật ở Sài Gòn.

(TNO) Thái Bảo Trâm, cô gái có thân hình mủm mỉm, đáng yêu của đội Đàm Vĩnh Hưng, vừa ra mắt single đầu tay mang tên Giấc mơ riêng mình em sau bao năm chật vật ở Sài Gòn.

Bảo Trâm từng là "thí sinh nặng ký" đội Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: BTCBảo Trâm từng là "thí sinh nặng ký" đội Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: BTC
Sinh ra và lớn lên ở Tiền Giang, Bảo Trâm có ước mơ làm ca sĩ từ nhỏ nhưng vì tự ti về ngoại hình và hoàn cảnh nên cô không dám tham gia các cuộc thi âm nhạc. Khi lên Sài Gòn thực hiện giấc mơ ca hát, Bảo Trâm chật vật kiếm tiền bằng việc hát ở những tụ điểm ca nhạc, quán cà phê để tích góp kinh nghiệm cho mình và duy trì việc học tại khoa Thanh nhạc Nhạc viện TP.HCM.
Không có ngoại hình bắt mắt, gợi cảm nhưng Bảo Trâm lại sở hữu chất giọng nội lực. Điều đó giúp cô trụ lại trong top 3 đội Đàm Vĩnh Hưng ở cuộc thi Giọng hát Việt 2015, minh chứng cho sự nỗ lực của một giọng ca lần đầu tiên tham gia cuộc thi hát.
Bảo Trâm cho biết sắp tới cô sẽ có những thay đổi về ngoại hình và hướng tới xây dựng hình ảnh một ca sĩ đa năng - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Được chính HLV Đàm Vĩnh Hưng truyền cho kinh nghiệm, động viên và chỉ bảo tận tình, Bảo Trâm đã bắt tay vào thực hiện single đầu tay mang tên Giấc mơ riêng mình em. Đây là ca khúc của Nguyễn Minh Cường, thành viên nhóm bè Cadilac và là người đã giúp Trâm từ những ngày đầu đi thi.
Bảo Trâm cho biết thêm: "Khi nhận demo ca khúc, Trâm thích ngay và thấy ca từ và quãng giọng phù hợp với giọng hát của mình. Giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng là những gì mà Bảo Trâm yêu thích mong muốn được thể hiện và đã kiếm được ca khúc ưng ý dành riêng cho mình".
Bảo Trâm cho biết sắp tới cô sẽ có những thay đổi về ngoại hình và hướng tới xây dựng hình ảnh một ca sĩ đa năng. Cô đang trong quá trình hoàn thiện MV đầu tay và sắp tới sẽ cùng những người bạn của mình tổ chức một minishow  tại quê nhà vào ngày 17.10 như lời cảm ơn khán giả miền Tây đã dành nhiều tình cảm cho mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.