Thiện Nhân: Không sợ ngủ quên trên chiến thắng

29/01/2017 23:03 GMT+7

Đăng quang Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng cùng Cao Công Nghĩa, Thiện Nhân cho biết thời gian tới em sẽ 'im ắng' để tập trung kỳ thi vào lớp 10.

Ở tuổi 14, học trò Cẩm Ly đã sở hữu hai danh hiệu danh giá là quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 và mới nhất là Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng. Tuy nhiên, cô bé gốc Bình Định cho biết em không lo ngủ quên trên chiến thắng vì được cô Cẩm Ly theo sát, kèm cặp.
* Dòng nhạc Bolero đã giúp Thiện Nhân chiến thắng trong cả hai cuộc thi âm nhạc, vậy em có định hướng sẽ tiếp tục theo đuổi dòng nhạc này hay cố gắng thử sức trong những thể loại âm nhạc khác?
- Thiện Nhân: Hiện tại do em còn nhỏ nên những định hướng về âm nhạc đã có cô Ly và chú Minh Vy giúp em, vì cô chú hiểu rất rõ về những thế mạnh cũng như những thiếu sót trong giọng hát mà em cần phải khắc phục. Em tin cô chú sẽ biết cái nào tốt cho em hơn.
Thiện Nhân: Không sợ ngủ quên trên chiến thắng 2
Thiện Nhân ngoài đời nhí nhảnh
* Được biết em đang trong thời điểm thi cử căng thẳng, làm thế nào em có thể cân bằng giữa việc học và niềm đam mê âm nhạc?
- Hiện tại thì em chủ yếu tập trung vào việc học là chính và thường thì em tập nhạc hay đi diễn vào cuối tuần thôi. Cô Lý chú Vy cũng rất quan tâm đến việc học văn hóa của em. Sắp tới là kỳ thi vào lớp 10 rồi nên em sẽ chú tâm vào việc học hơn, vì thế ít đi diễn hơn, em mong các anh chị thông cảm và đừng quên em nhé (cười)... Em hứa sẽ học thật tốt để không phụ lòng mọi người đã yêu thương em và cũng không phụ lòng cô chú đã quan tâm lo lắng cho em ạ.
* Liên tiếp đăng quang hai cuộc thi âm nhạc lớn, cảm xúc của em như thế nào? Em có sợ việc thành công quá sớm sẽ khiến mình “ngủ quên trên chiến thắng”?
- Dạ em thật sự rất hạnh phúc vì mình đã không phụ lòng kỳ vọng của mọi người đã luôn yêu thương và ủng hộ em từ khi em thi The Voice Kids tới giờ, và cũng không phụ lòng chỉ dạy của cô Cẩm Ly. Con đường âm nhạc của em vẫn còn dài và em may mắn có gia đình và cô chú luôn theo sát em, nhắc nhở em nên em cũng không sợ mình ngủ quên trên chiến thắng đâu ạ.
* Sau Cặp đôi vàng, ngoài âm nhạc, khán giả còn phát hiện ra em có khả năng diễn xuất. Em có định hướng “lấn sân” sang những lĩnh vực này?
- Thật ra thì em còn nhiều thiếu sót lắm, con đường phía trước của em còn dài lắm. Em còn phải học hỏi nhiều hơn nữa nên em muốn mình làm tốt nhất có thể trong lĩnh vực của mình trước đã.
* Sau 3 năm đến với làng giải trí, em khám phá gì từ bản thân mình?
- Em thấy mình trở nên bản lĩnh và cũng biết diễn xuất hơn trước.
Thiện Nhân: Không sợ ngủ quên trên chiến thắng 4
Thiện Nhân thích không khí tết yên bình ở miền quê
* Năm nay Thiện Nhân đón tết ở đâu?
- Mỗi năm em đều về quê Bình Định, sống lại quãng thời gian trước đây, được quây quần với đại gia đình, tận hưởng không khí trong lành của miền quê và đặc biệt là được ăn những món ngon do mẹ nấu. Ở quê, em thích cuộc sống giản dị. Có nhiều lúc em ước mơ không nổi tiếng để có thể sống cuộc sống như trước đây. Tuy nhiên, cảm giác này nhanh chóng qua đi bởi em hiểu những gì mình có được là một sự may mắn.
Năm mới, em xin chúc khán giả có một năm vui vẻ, hạnh phúc, tiền tài đầy túi, gặp nhiều may mắn và luôn bình an trong cuộc sống.
* Cám ơn Thiện Nhân!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.