'Thiên thần nội y' Behati Prinsloo mang thai lần 2 với Adam Levine

14/09/2017 09:58 GMT+7

Vừa đăng tải ảnh khoe bụng bầu lên tài khoản Instagram vài tiếng, Behati Prinsloo đã nhận vô số lời chúc mừng của cư dân mạng.

Vậy là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì làng giải trí Behati Prinsloo và Adam Levine sắp chào đón đứa con thứ hai. Siêu mẫu 28 tuổi chia sẻ tin vui với người hâm mộ trên mạng xã hội với vẻ rất tự hào.
Cô chụp ảnh phản chiếu trong gương khi nghiêng người trong bộ bikini lộ rõ đường cong của người phụ nữ đang mang thai kèm theo chú thích: “Lần 2”, rất ngắn gọn nhưng rõ ràng.
Lần mang bầu này của Behati được cho là khá sớm bởi cô mới sinh con đầu lòng - Dusty Rose, vào hồi tháng 9.2016.
Behati Prinsloo tự tin khoe bụng bầu lần 2 Ảnh: Instagram
Ngoài ra, sau một năm "lãnh đạm" với sân khấu để tập trung hoàn thành tốt vai trò làm mẹ, gần đây Behati Prinsloo mới thông báo sẽ trở lại sàn catwalk. Cô dự kiến sẽ sải bước trong chương trình Victoria's Secret diễn ra tại Trung Quốc tháng 11 này.
Behati Prinsloo và Adam Levine kết hôn vào tháng 7.2014. Hai năm sau, họ chào đón một bé gái đầu lòng. Chia sẻ trải nghiệm làm mẹ, Behati nói với tạp chí People vào tháng trước: "Tôi nghĩ, bạn có thể yêu một người hơn bạn từng nghĩ”. Cô giải thích bản thân rất yêu Adam nên mới kết hôn với anh. Ban đầu cô cho rằng “không có tình yêu nà lớn hơn tình yêu ấy nhưng sau đó bạn có một em bé và tình yêu ấy còn ở cấp độ cao hơn thế”.
Tất nhiên Adam sẽ chẳng ganh tị với con gái mình bởi ngay nam ca sĩ cũng rất phấn khích khi trở thành một người cha.
Trang Mirror cho biết huấn luyện viên The Voice từng không ngại ngần tuyên bố muốn “chiều hư" vợ khi biết tin cô mang thai. “Thật là tuyệt vời, tôi sẽ làm cha. Tôi rất phấn khởi, tôi sẽ là một người cha, tôi sẽ chiều hư Behati. Tôi đã sẵn sàng trở thành một người cha. Tôi sinh ra để trở thành một vị phụ huynh mà”, anh nói.
Trước phản ứng của Adam Levine, nhiều người tin chắc rằng anh là điển hình của mẫu đàn ông không những "cuồng vợ" mà còn rất "cuồng con".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.