Thiều Bảo Trang đầu tư nửa tỉ đồng mời 4 biên đạo quay MV

31/07/2017 14:35 GMT+7

Để có sản phẩm đánh dấu một bước tiến dài trong sự nghiệp âm nhạc, Thiều Bảo Trang quyết định 'chơi lớn' cho MV lần này.

MV Be with you được giọng ca The Voice mùa đầu tiên chọn đánh dấu sự nghiệp sau thời gian dài ẩn mình với những ca khúc ballad. Để đầu tư cho sản phẩm nhạc dance bài bản nhất, 4 biên đạo Bảo Bảo, Adam Lâm, Nhật Anh, Tú Võ đã được Thiều Bảo Trang mời vào dàn dựng.
Chia sẻ ý tưởng khi mời 4 biên đạo góp mặt trong Be with you, Thiều Bảo Trang cho biết: “Thật ra, Trang đã có ý tưởng mời 4 biên đạo vào một sản phẩm lâu rồi nhưng chưa có dịp thực hiện vì trước đây những sản phẩm của Trang chủ yếu là nhạc ballad. Ngoài ra, để tập hợp cả 4 biên đạo thì không phải chuyện dễ dàng vì lịch làm việc của 4 người cũng khó khăn lắm. Tuy nhiên, khi nghe Trang chia sẻ ý tưởng về MV Be with you thì 4 biên đạo đều phấn khích và sắp xếp thời gian để tham gia”.
MV cũng là sản phẩm được đầu tư hoành tráng nhất từ trước giờ của Thiều Bảo Trang với kinh phí hơn nửa tỉ đồng, do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thu dàn dựng và nhạc sĩ Dương Khắc Linh phụ trách âm nhạc. Sản phẩm sẽ được ra mắt ngày 2.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.