Thiếu gia Đài Loan hãm hiếp nhiều sao nữ bị nâng án 39 năm tù

08/03/2017 20:24 GMT+7

Dù đang phải chịu án tù 20 năm vì tội cưỡng hiếp hàng loạt sao nữ nhưng vụ án của Lý Tông Thụy được 'xới' lại vì phát sinh nhiều tình tiết mới.

Trang ET Today đưa tin Tòa án tối cao Đài Loan đã mở phiên phúc thẩm xét xử vụ án Lý Tông Thụy, con trai chủ tịch một tập đoàn lớn tại đây, đã có hành vi chuốc thuốc mê, cưỡng hiếp hàng loạt phụ nữ, trong đó cả trẻ vị thành niên và những ngôi sao nổi tiếng.
Đại diện tòa án cho biết vụ án được xét xử lại vì theo điều tra của các cơ quan chức năng đã phát hiện thêm nhiều nạn nhân bị bỏ sót và đây là tình tiết tăng nặng khiến tòa phải mở phiên xử lại. Theo đó, Tòa án tối cao Đài Loan tuyên phạt Lý Tông Thụy mức án 39 năm và 2 tháng tù giam.
Lật lại vụ án từng gây chấn động dư luận Đài Loan một thời, vào năm 2011, hai trong số các nạn nhân của Lý Tông Thụy đã đứng ra tố cáo hành vi đồi bại của vị thiếu gia này.
Ban đầu, Sở cảnh sát thành phố Đài Bắc bác bỏ đơn kiện vì lý do thiếu bằng chứng xác minh. Sau đó, đoạn clip quay lại những hành vi đồi trụy của người này do một nhân chứng khác cung cấp đã mở ra hướng phát triển cho vụ án.
Bắt tay vào điều tra, cảnh sát phát hiện trong giai đoạn từ năm 2009 đến 2011, Lý Tông Thụy đã sử dụng hành vi quen thuộc là chuốc rượu có thuốc mê, đợi các nạn nhân ngủ say thì giở trò đồi bại. Tổng số người bị thiếu gia họ Lý làm nhục lên đến con số hơn 30. Trong đó có không ít trẻ em chưa đủ 18 tuổi và nhiều người mẫu, diễn viên có tiếng tại Đài Loan như Ngô Á Hinh, Diêu Thái Dĩnh, Dương Nhược Mai…
Ngô Á Hinh, sao nữ chịu nhiều điều tiếng nhất sau bê bối tình dục của Lý Tông Thụy Ảnh: Chụp màn hình Baidu
Đầu tháng 8.2012, cảnh sát Đài Loan phát lệnh truy nã Lý Tông Thụy. Sau hơn 3 tuần lẩn trốn, Lý Tông Thụy ra đầu thú và ở phiên tòa sau đó thiếu gia này bị tuyên án 79 năm và 7 tháng tù giam.
Tuy nhiên, sau khi xem xét đơn kháng cáo của gia đình họ Lý với lý do hai bên tự nguyện quan hệ tình dục và tại thời điểm đó, Lý Tông Thụy không biết các nạn nhân chưa đủ 18 tuổi, tòa hủy bản án cũ và giảm mức án xuống còn 20 năm.
Trong quá trình Lý Tông Thụy thụ án, cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và phát hiện có nhiều tình tiết, nạn nhân mới nên đã mở phiên tái thẩm và đưa ra bản án mới như đã đề cập ở trên.
Lý Tông Thụy sinh năm 1985, là con trai của một chủ tịch tập đoàn lớn tại Đài Loan, hoạt động trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán.
Lợi dụng vị thế và tiền bạc của mẹ và cha dượng, Lý Tông Thụy có mối quan hệ mật thiết với làng giải trí xứ Đài và dễ dàng tiếp cận, làm hại nhiều người đẹp nổi tiếng cùng các cô gái trẻ nhẹ dạ cả tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.