Thủ lĩnh nhóm nhạc huyền thoại Boney M gửi lời chào khán giả Việt Nam

16/09/2016 18:13 GMT+7

Nữ nghệ sĩ Liz Mitchell cho biết bà cũng như nhóm nhạc chưa bao giờ làm công việc thực hiện một clip gửi lời chào đến khán giả trước một show diễn nào.

Vì một tình cảm rất đặc biệt với Việt Nam, thủ lĩnh nhóm nhạc huyền thoại Boney M Liz Mitchell không giấu được sự phấn khích khi lần đầu tiên được trình diễn tại Hà Nội. Bà đã trực tiếp làm clip và nhờ ban tổ chức gửi đến khán giả Việt Nam.
Đây là lần đầu tiên Liz Mitchell làm như vậy trước một show diễn. Điều này chứng tỏ tình yêu của Liz Mitchell nói riêng và Boney M nói chung dành cho khán giả Việt Nam.
Trong lời chào của mình, nữ nghệ sĩ huyền thoại Liz Mitchell cho biết bà sẽ đến Hà Nội biểu diễn vào ngày 1.10 và bà mong chờ được gặp khán giả vào mùa thu tuyệt đẹp của Hà Nội. Hiện nay, ban nhạc đã sẵn sàng để tới ngày gặp khán giả Việt Nam với những ca khúc bất hủ đã đi vào lòng nhiều thế hệ người Việt. Ban tổ chức chương trình cũng đang hoàn thiện tất cả các khâu kỹ thuật âm thanh, sân khấu... cho đêm diễn Boney M & Chris Norman ex Smokie tại Hà Nội vào ngày 1.10.
Ban nhạc Boney M được thành lập bởi ca sĩ - nhạc sĩ người Đức Frank Farian năm 1976. Boney M tan rã sau một thập niên với nhiều thành công vang dội. Những dư âm ảnh hưởng của Boney M vẫn còn tồn tại cho tới hôm nay, nhiều ca sĩ phương Tây vẫn tiếp tục tìm thấy cảm hứng từ các nhạc phẩm đình đám của Boney M một thuở như Daddy Cool, Sunny, Rivers of Babylon, Hooray Hooray…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.