Thu Minh chạy 3 tầng lầu để nhờ xóa ảnh con trai

17/05/2017 11:37 GMT+7

Nữ ca sĩ cho biết cô sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ con trai, ngăn không cho sự nổi tiếng của mình ảnh hưởng đến cuộc sống của đứa con chưa đầy 2 tuổi.

Trong buổi họp báo công bố live concert kỷ niệm 25 năm ca hát của mình, Thu Minh đã nhận được câu hỏi của phóng viên về việc có cho con trai xuất hiện theo một cách nào đó trong live concert để đời lần này hay không. Đáp lại, nữ ca sĩ Đường cong đã kể câu chuyện vừa xảy ra cách đây một tuần. Khi đó, cô và cả gia đình đi ăn tại một nhà hàng đông người. Ngay khi phát hiện có người chụp ảnh dính mặt con trai, nữ ca sĩ đã không ngần ngại chạy trên trên giày cao gót đến 3 tầng lầu để đuổi kịp người chụp ảnh, nhờ xin xóa ảnh con trai. 
Câu chuyện cũng là một cách trả lời gián tiếp của Thu Minh. Nữ ca sĩ khẳng định cô sẽ bảo vệ con tới cùng và không muốn vì sự nổi tiếng của mình ảnh hưởng đến cuộc sống của con trai. Cũng bởi thế mà cho đến thời điểm này, hình ảnh con trai Thu Minh vẫn chưa một lần xuất hiện trên truyền thông. Nữ ca sĩ cho biết nếu có thể, cô sẽ giữ điều này cho đến khi con lớn khôn, để tránh xáo trộn cuộc sống của con.
Thu Minh và các khách mời trong live concert: Đàm Vĩnh Hưng, Tóc Tiên, Trúc Nhân... Riêng Trấn Thành đảm nhận vai trò MC trong buổi công bố chương trình
Live concert kỷ niệm 25 năm ca hát của Thu Minh có tên là Phượng Hoàng Lửa 2017, đây là hình ảnh mà Thu Minh rất thích và mang nhiều ý nghĩa. Đêm nhạc sẽ vẽ nên bức tranh toàn cảnh về âm nhạc của Thu Minh từ khi bước chân vào ca hát với giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM lúc vừa tròn 16 tuổi cho đến hiện nay. 
Địa điểm đầu tiên mà nữ ca sĩ Đường cong lựa chọn là Hà Nội vì đây là nơi cô cất tiếng khóc chào đời. Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh tiết lộ tổng số tiền đầu tư cho đêm diễn 24.6 tới hiện đã lên 6 tỉ đồng với hi vọng sẽ mang đến một buổi tiệc âm nhạc đẳng cấp nhất từ trước đến nay qua giọng ca của Thu Minh. Nhạc sĩ Hoài Sa và nghệ sĩ trẻ Slim V sẽ kết hợp làm nên đường dây âm nhạc cho chương trình. Đêm nhạc còn có sự tham gia của ca sĩ Khánh Hà, Trọng Tấn, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên và những học trò của Thu Minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.