Thu Minh khuyên 'át chủ bài' đội Tóc Tiên đừng làm 'búp bê'

01/05/2017 10:09 GMT+7

Nếu như Noo Phước Thịnh gục ngã trước ngoại hình 'búp bê' của Hiền Hồ thì Thu Minh lại khuyên thí sinh đừng làm 'búp bê' nữa vì ở thị trường âm nhạc Việt Nam có rất nhiều người đẹp đi hát.

Sau vòng Đo ván, hai đội của Đông Nhi và Tóc Tiên bước vào đêm thi loại trực tiếp. Có thể thấy đến thời điểm hiện tại, các thí sinh đều bộc lộ màu sắc riêng biệt của mình thông qua những tiết mục khó hơn.
Tuy là tiết mục cuối cùng nhưng những ai yêu mến Hiền Hồ đều rất nóng lòng chờ đợi cô bước lên sân khấu. Thể hiện ca khúc Mình yêu từ bao giờ - nhạc phim Em là bà nội của anh, Hiền Hồ một lần nữa mê hoặc khán giả bởi gương mặt xinh xắn như “búp bê”, đặc biệt là giọng hát truyền cảm với cách xử lý tinh tế.
Đứng trước một nhan sắc xinh đẹp, HLV Noo Phước Thịnh không kiềm chế được cảm xúc và thốt lên: "Đẹp quá, tỏa sáng như một ngôi sao. Em hội tụ đủ yếu tố để trở thành một ngôi sao giải trí, đúng là một nàng công chúa Cinderella bước ra từ truyện cổ tích". Tiếp nối lời khen, HLV Đông Nhi cũng hào hứng chia sẻ: "Nhìn chung đây là một tiết mục rất hay, Hiền Hồ vẫn giữ được phong độ, em làm mọi thứ trơn tru và hoàn toàn xứng đáng nhận được tiếng vỗ tay từ khán giả".
Riêng HLV Thu Minh, chị xin ngừng nói về ngoại hình Hiền Hồ vì “cả làng đều biết” cũng như bày tỏ sự tiếc nuối ở vòng Giấu mặt khi không chiêu dụ được cô gái này. Thế nhưng, nữ ca sĩ Đường cong phải công nhận rằng: "Ở em có rất nhiều tố chất, chị tin rằng em sẽ thành công với phong cách này. Tuy nhiên với quan điểm của khán giả đẹp mà hát hay hơi hiếm, nên em ráng cố gắng đi đừng làm búp bê em ạ, bởi nhiều búp bê lắm rồi”.
Không những thế, Thu Minh còn chỉ ra một số ''chiêu'' để thí sinh có thêm sự cá tính âm nhạc. Ngay lập tức, HLV Tóc Tiên liền nhấn mạnh ý của đàn chị và căn dặn học trò “đẹp nhưng không được nhạt”.
Khép lại 8 tiết mục, với kết quả bình chọn từ khán giả, Đông Nhi quyết định loại Giáng My và giữ lại Han Sara. Trong khi đó, Tóc Tiên bất ngờ nói lời chia tay với học trò cũ của Thu Minh và chọn Phương Anh đi tiếp. 
Anh Tú trổ tài chơi piano qua ca khúc Ánh nắng của anh với hình ảnh đậm chất lãng tử
Hát hit Chí Phèo của tác giả Bùi Công Nam, Dương Thuận chinh phục khán giả bởi sự tự tin làm chủ sân khấu
Liều lĩnh hát hit Ánh sáng đời tôi của Thu Minh, Phương Mai khiến cả trường quay nổi da gà với những câu phiêu đầy cảm xúc
Lần đầu thể hiện ca khúc tiếng Anh, cô gái Hàn Quốc Han Sara mang đến một hình ảnh trẻ trung, năng động
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.