Thu Minh 'mỉa mai' hotgirl đi hát: ‘Đất sét mài ngàn đời cũng không sáng nổi’

04/11/2017 11:44 GMT+7

Trong lần livestream giao lưu với người hâm mộ mới đây, giọng ca Đường cong đã thẳng thắn chia sẻ về quan điểm của mình quanh vấn đề hotgirl đi hát đang được dư luận quan tâm trong thời gian gần đây.

Khi Thu Minh trò chuyện với khán giả, có người hỏi cô về cảm nhận chuyện những hotgirl lấn sân ca hát. Cụ thể là trường hợp của Chi Pu vừa bị Hương Tràm chỉ trích là không hát được nhưng vẫn cố hát.
Ngay lập tức, giọng ca đầy nội lực trả lời: “Nói chung tất cả mọi người đều có thể đi hát nếu người ta thích và có khán giả chứ đâu chỉ riêng gì hotgirl. Người ta thích thì người ta cứ làm thôi, đó là quyền tự do. Nhưng mà họ có tồn tại, có được khán giả chấp nhận hay không thì đó là một câu chuyện khác nữa”. Tuy nhiên nữ ca sĩ cũng trình bày rằng nghiệp cầm ca còn cần yếu tố trời cho giọng hát hay nữa chứ không phải cứ cố gắng là được.
“Đồng ý rằng cái gì cũng phải rèn giũa cả. Bản chất cái gì mà không học, không luyện thì không trường tồn lâu dài. Cũng giống như là một viên ngọc thô sơ, không mài không giũa thì không sáng đẹp được. Nhưng trước hết đó phải là một viên ngọc đã, chứ nếu đã là viên đất sét thì mài ngàn đời cũng không sáng nổi”, giám khảo Giọng hát Việt 2012 nói. Nhận xét này của giọng ca Bay lập tức được cộng đồng mạng lôi ra “mổ xẻ”. Nhiều người khen ngợi cách nhìn nhận và lối nói chuyện thâm thúy của nữ ca sĩ đình đám.
“Nói quá chính xác luôn, đâu phải cứ học cứ luyện 3-4 năm là được đâu. Giọng hát là thiên phú đó, đừng lấy hai chữ đam mê ra để bao biện... Nên hài lòng với những gì mình đang có đi các hotgirl ạ, chứ biết bao người ao ước còn không được. Bon chen làm gì không biết chỉ để người ta thấy mình giống trò hề thôi”, một khán giả bình luận ủng hộ đoạn livestream của Thu Minh.

tin liên quan

Chi Pu: Tôi không tin mình là thảm họa âm nhạc
Bất chấp những ồn ào khi ra mắt MV Từ hôm nay, Chi Pu vẫn tiếp tục 'bơm tiền' vào các dự án âm nhạc, nuôi đam mê làm một ca sĩ thực thụ. Nữ diễn viên đã thẳng thắn trải lòng giữa những chê bai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.