Thu Phương từ chối chạy show ở Mỹ để đưa con về Phú Quốc đón Giáng sinh

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
18/12/2019 13:28 GMT+7

Nữ ca sĩ Thu Phương đã có những chia sẻ về đêm diễn chứa đựng kỷ niệm cũng như những cảm xúc của chị trong dịp Giáng sinh đặc biệt bên gia đình .

Nhận được lời mời từ nhạc sĩ Minh Khang, Thu Phương quyết định tham gia chương trình Giáng sinh an lành diễn ra ngày 24.12 tại Nhà hát Corona Phú Quốc cùng Hồ Trung Dũng, Mỹ Ngọc. Giọng ca gốc Hải Phòng kể cô từng đến Phú Quốc cách nay 2 năm trong một lần trình diễn. Khi đến đây thì Phú Quốc rất khác so với hình dung của mình. "Lúc nhỏ thì mơ ước được một lần đến đây, Thu Phương đã có dịp đi đến rất nhiều nơi mà phải đến hơn 40 năm thì Thu Phương mới có dịp đến đây. Trước đây, Thu Phương hình dung Phú Quốc là nơi hoang sơ, là một đảo xa xôi rất khó đến, nhưng thực tế bây giờ Phú Quốc được đầu tư về sân bay, hạ tầng cơ sở với những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp. Tuy nhiên, Thu Phương vẫn chưa có điều kiện để khám phá hết những cảnh đẹp và địa điểm đẹp tại đây, dịp Giáng sinh này Thu Phương sẽ đưa các con về và cùng nhau trải nghiệm cũng như khám phá Phú Quốc nhiều hơn nữa", cô chia sẻ.

Thu Phương tự nhận 2019 đã ấp ủ rất nhiều kế hoạch nhưng vì nhiều lý do đã không thực hiện được những điều mình mong muốn. Do vậy những điều gì chị chưa làm được trong năm cũ sẽ để dành cho năm 2020

Ảnh: NVCC

Nữ ca sĩ cho biết vì mong muốn quay trở lại Phú Quốc và trình diễn trong đêm nhạc đặc biệt cuối năm, đêm nhạc của riêng mình với sự có mặt của cả gia đình nên cô sẽ mang cả các con cùng về. "Thu Phương mong muốn được đưa các con từ nước ngoài về, không chỉ dự đêm nhạc của Thu Phương mà còn có cơ hội trải nghiệm và tận hưởng phong cảnh và các món ăn của Phú Quốc, để các bạn nhỏ thêm tự hào về quê hương", nữ ca sĩ kể thêm.
Gần đây, Thu Phương gây chú ý khi đăng tải trên trang Facebook cá nhân clip cover ca khúc Nước ngoài của Phan Mạnh Quỳnh với nước mắt rưng rưng. Nói về điều này, nữ ca sĩ kể: "Thu Phương nghĩ rằng lúc đó chỉ là khoảnh khắc, chỉ là lúc mình có sự cảm thông với thân phận và nỗi đau của mỗi con người. Sự kiện đau lòng đó là sự ra đi của 39 người Việt mà nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh cùng quê với những nạn nhân đó, anh thấu hiểu đời sống của những người cùng quê, cũng như những quyết định ra đi mà phải trả giá rất nhiều. Thu Phương cũng là người đã trải qua những năm tháng như vậy, sự kiện và bài hát mang đến cho Thu Phương rất nhiều suy nghĩ, sự cảm nhận về những mất mát quá lớn lao với những khát vọng sống và đổi đời của con người. Thu Phương hát bài đó trong cảm xúc và tâm trạng với sự chia sẻ nỗi lòng của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh cũng như những người có quyết định ra đi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.