Thử thách cùng bước nhảy 2015: 'Ông bố ba con' Phi Hải bị loại

30/11/2015 09:33 GMT+7

Cùng với kiện tướng dancesport Thu Hương, 'ông bố ba con' Phi Hải phải dừng chân tại top 8 của Thử thách cùng bước nhảy 2015.

Cùng với kiện tướng dancesport Thu Hương, 'ông bố ba con' Phi Hải phải dừng chân tại top 8 của Thử thách cùng bước nhảy 2015.

Phi Hải trong một bài popping đầy ấn tượngPhi Hải trong một bài popping đầy ấn tượng
Đêm công bố kết quả của đêm thi thứ 7 diễn ra vào ngày 29.11. Bốn thí sinh nhận được ít phiếu bình chọn nhất của khán giả và phải nhảy solo 30 giây là Phi Hải, Thu Hương, Trâm Anh và Gia Bảo. Trong đó, kiện tướng dancesport Thu Hương và “cô gái không bình thường” Trâm Anh là hai trường hợp gây bất ngờ nhất khi bị xướng tên ở top nguy hiểm vì trong đêm thi hôm trước, cả hai đã có những bài dự thi nhận được sự khen ngợi tuyệt đối từ ban giám khảo.
Sau nhiều tuần tích lũy kinh nghiệm, các bài solo 30 giây của bốn thí sinh trong top nguy hiểm đều bùng nổ và ấn tượng. Không chỉ thể hiện sự đẳng cấp về mặt kỹ thuật, các bài solo 30 giây đều đầy sáng tạo với những thông điệp rõ ràng.
Thử thách cùng bước nhảy 2015: “Ông bố ba con” Phi Hải bị loại 2 “Đôi chân kỳ diệu” của Thu Hương trong sở trường dancesport
Thử thách cùng bước nhảy 2015: “Ông bố ba con” Phi Hải bị loại 3Trâm Anh ma mị với múa đương đại
Thử thách cùng bước nhảy 2015: “Ông bố ba con” Phi Hải bị loại 4 Gia Bảo bùng nổ với hip hop
“Ông bố ba con” Phi Hải và kiện tướng dancesport Thu Hương phải dừng chân tại cuộc thi. Nhận xét về Phi Hải, ban giám khảo đánh giá cao sự sáng tạo của anh trong các bài thi solo 30 giây. Sự chuyên cần và nỗ lực qua từng bài nhảy của chàng trai 22 tuổi này được giám kháo lẫn khán giả ghi nhận. Niềm đam mê nhảy múa và câu chuyện cảm động khi nhận nuôi 3 đứa trẻ mồ côi mẹ của Phi Hải đã để lại ấn tượng đẹp tại cuộc thi.
Thử thách cùng bước nhảy 2015: “Ông bố ba con” Phi Hải bị loại 4Thu Hương và Phi Hải dừng chân tại top 8
Về Thu Hương, ban giám khảo cũng đánh giá cao sự chuyên cần và khả năng thích nghi với nhiều thể loại nhảy múa khác nhau của cô. Tuy nhiên, vì là một kiện tướng dancesport với tinh thần thi đấu quyết liệt nên đôi khi Thu Hương để sự “quyết liệt lấn át cảm xúc”. Nói lời chia tay cuộc thi, Thu Hương cho rằng cô đã làm hết sức và cô tin rằng “mình đã là top 4 hoặc quán quân trong lòng một ai đó”.
Đêm thi tiếp theo của Thử thách cùng bước nhảy 2015 sẽ diễn ra vào ngày 5.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.