Thu Thủy rạng rỡ đến chúc mừng đàn em giữa ồn ào chồng ngược đãi con riêng

10/08/2019 20:26 GMT+7

Sự xuất hiện của Thu Thủy tại buổi ra mắt dự án mới của GiGun khiến khán giả quan tâm. Nữ ca sĩ rạng rỡ dù đang đối mặt với ồn ào chồng ngược đãi con riêng.

Ca sĩ GiGun vừa cho ra mắt sản phẩm đầu tay mang tên Gửi em mối tình đầu. Ngay từ dự án đầu tiên này, tân binh của Vbiz đã cho thấy độ “chịu chơi” khi đầu tư thực hiện MV giống hệt một dự án phim chiếu rạp, thu hút sự quan tâm của khán giả. Được biết trước khi debut, nam ca sĩ từng thực hiện nhiều clip cover trên YouTube như Đồng thoại, Em ơi ở lại
Đến tham dự buổi ra mắt sản phẩm mới của GiGun có ca sĩ Miko Lan Trinh, nhóm nhạc Zero 9 và đặc biệt là sự góp mặt của ca sĩ Thu Thủy. Sự xuất hiện của cô mang đến nhiều bất ngờ cho các khách mời có mặt tại sự kiện. Thời gian qua, giọng ca Tan trong mưa bay vướng những ồn ào không đáng có về việc chồng trẻ bạo hành con riêng của vợ. Dù vậy, cô vẫn giữ thần thái tươi tắn, ở lại đến cuối buổi để gửi lời chúc mừng, khích lệ đàn em theo đuổi sự nghiệp ca hát. Điều đó khiến GiGun không khỏi xúc động.

GiGun khẳng định sẽ ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng trong tương lai

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về dự án âm nhạc này, GiGun cho biết anh chọn sáng tác của Andiez để bắt đầu hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Nam ca sĩ cho biết lý do anh chọn một ca khúc buồn vì bản thân anh là người yêu thích dòng nhạc pop ballad và muốn kể một câu chuyện tình bằng âm nhạc một cách nhẹ nhàng, để khán giả dễ dàng tiếp cận hơn. Đồng thời, anh xây dựng MV như một bộ phim điện ảnh ngắn có nội dung xoay quanh tình yêu giữa mình và một cô gái xuyên không. Nam ca sĩ cho biết chính niềm đam mê dành cho âm nhạc đã thôi thúc anh trở lại Việt Nam để theo đuổi dù trước đó từng có nhiều cơ hội rộng lớn cho sự nghiệp khi cầm trong tay tấm bằng thạc sĩ tại Mỹ.
Theo GiGun tiết lộ phải bắt đầu lại từ việc học tiếng Việt lưu loát, luyện thanh, vũ đạo… để có thể sẵn sàng tấn công thị trường âm nhạc. Sau khi ra mắt MV Gửi em mối tình đầu, anh sẽ bắt tay vào thực hiện ngay những dự án âm nhạc mới. Trong hai năm tới, anh muốn mình ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, không chỉ gói gọn ở phong cách pop ballad mà còn với nhiều thể loại mới mẻ hơn nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.